Hai Ba Chuyện Ở Dược Vương Cốc

141 3 0
                                    

Lời bình:

Rất hiếm có: chính văn kết thúc, thế nhưng phiên ngoại chưa xong kết. Hành văn rất tốt, đĩnh trôi chảy. Đĩnh ấm áp hữu ái. Toàn bộ hành trình ngược cẩu. đúng rồi, bổ sung một chút, thụ là người song tính

Thứ 01 chương

Lương Uyên đây là lần thứ nhất khoảng cách gần như vậy xem Lục Tiện Anh mặt, này nam nhân trường đến thực sự anh tuấn, chỉ là đuôi mắt dài nhỏ thượng thiêu, làm cho hắn hiện ra mấy phần nét nham hiểm. Lại khoảng chừng bởi vì mấy năm gần đây thân thể không hảo, sắc mặt cũng không nếu như từ trước. Bất quá gầy yếu lại không thể nói là, ngược lại sinh một bộ rắn chắc cân xứng hảo vóc người. Kỳ thực Lục Tiện Anh cũng không phải là trời sinh thế yếu, hắn là Lục gia bất thế ra thiên tài, không tới đến quan niên kỷ đã tận đến gia truyền, ở trên giang hồ bộc lộ tài năng. Lương Uyên từ nhỏ liền tại một ít trong chốn giang hồ công khai hội nghị thượng, xa xa từng nhìn thấy Lục Tiện Anh mấy lần, chỉ cảm thấy nam nhân này vóc người khá cao, dáng người kiên cường thon dài. Khi đó Lục Tiện Anh chưa vì trúng độc võ công mất hết, hơn nữa là danh tiếng chính thịnh chi thời điểm, phàm là xuất hiện ở trường hợp công khai, đều sẽ bị bầy người chen chúc lên. Lúc đó, liền ngay cả bình thường không thích cùng phong Lương Uyên, cũng không nhịn được nhìn nhiều người thanh niên này vài lần. Cho nên hiện tại này tình trạng, nhượng Lương Uyên không khỏi cảm thấy được, tạo hóa thật có trêu người chi ngại.

Lục Tiện Anh hiện tại chính thân mặc đồ đỏ sắc hỉ phục, ngồi ở hắn Lương Uyên ở bên giường.

Nửa năm trước, Dược Vương cốc thứ bốn mươi bảy đại cốc chủ —— phụ thân của Lương Uyên xà nhà tĩnh, đột nhiên triệu tập môn hạ đệ tử đến truyền nhân, tuyên bố Dược Vương cốc sắp cùng Thương Khung sơn trang Lục gia thông gia. Chuyện này trước đây chưa bao giờ bị nhắc qua, đột nhiên này một tuyên bố, tất cả mọi người không khỏi suy đoán lên nguyên nhân cùng ứng cử viên. Trên giang hồ mọi người đều biết, Thương Khung sơn trang này đại trang chủ chỉ có tam con trai, như vậy chỉ có thể từ Dược Vương cốc gả một đứa con gái quá khứ. Chỉ là đến tuổi cốc chủ trưởng nữ đã hôn phối, con gái nhỏ lại vừa mới tròn mười tuổi, này muốn thông gia, nên bắt đầu nói từ đâu? Không đợi đại gia nghị luận vài câu, cốc chủ liền điểm nhà mình nhị công tử tên Lương Uyên, nói cuối năm liền vì hắn cưới vợ Lục gia trưởng tử Lục Tiện Anh. Lời này vừa nói ra, đại sảnh nhất thời sôi sùng sục, liền ngay cả xưa nay làm người cực kỳ bình tĩnh người trong cuộc Lương Uyên cũng hơi biểu ngạc nhiên.

Cốc chủ phu nhân nghe tin tức này suýt chút nữa ngất đi, tiếc rằng trượng phu căn bản không nghe khuyên, liền cái nguyên do cũng không chịu nói. Ngược lại là Lương Uyên, không làm sao lại kháng liền tiếp nhận cái môn này đột nhiên xuất hiện, kinh thế hãi tục việc kết hôn. Nói đến, Dược Vương cốc làm việc quái đản tại trong chốn giang hồ là nổi danh, nghiên cứu nguyên nhân đều là cốc chủ bản thân tính cách phóng đãng, thế hệ này cốc chủ càng hơn. Mà hắn tứ hài tử, trưởng tử làm người trung hậu trầm ổn, hai cái nữ nhi cũng giống như phu nhân, tâm tư cẩn thận làm người hiền lành. Chỉ có này vị nhị công tử Lương Uyên, bề ngoài hiền lành, luôn mang theo vân đạm phong khinh nụ cười, trong xương lại đem cốc chủ phóng đãng bất kham thừa kế cái trăm phầm trăm. Cái này cũng là tại sao, mặc dù Lương Uyên thiên phú cao Vu đại ca, mấy vị trưởng lão vẫn là nghị định đại ca hắn làm cốc chủ kế nhiệm ứng cử viên, dù sao mấy vị trưởng lão cũng không tưởng tái hầu hạ một cái tính cách quái dị cốc chủ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hai Ba Chuyện Ở Dược Vương Cốc - Thương NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ