This is just a Short Story..And this is also my First works.Please Support me.
--Ace
-------------
4year,4 years mo na siyang Crush pero ni isang tingin ay wala ka pang natatanggap sa kanya..
Saklap non.Pero UMAASA parin na balang araw ay papansinin nya din ako.Umaasa ako .
Hindi ko Alam Kong Crush nga lang ba o MAHAL ko na sya..Ay .oo MAHAL ko na sya.Kaso kahit kailan ay Hindi ko sya maaabot dahil sa dame ba namang nagkakagusto sa kanya...Ahaayy...
Anyways,I'm Kezenia Chua half Chinese.. Halata naman sa Apilyido ko Dibah? Hahaha
Andito aKo ngayon sa Corridor, araw araw akong andito para masilayan lang sya. Imagine 4 years na akong may gusto sa kanya so 4 years din aKo lageng nasa Corridor at arami din akong Picture sa kanya ,may sarili na ngang Folder sa Phone ko eh..Hihi ganyan talaga Pag nainlove..hahaha :)
Narinig ko na may mga nagtilian na kaya nataranta aKo sa pagkuha ng Book..Kunwari ay nag babasa aKo nang Book para Hindi masyadong halata.Mahirap na baka mahuli pa aKo.. Haha...
Kasama Nya NgayOn yong dalawa nyang kaibigan..Habang papalapit nang papalapit yong tatlo ay pabilis din nang pabilis yong tibok nang PusO ko...whUahaha Grabe..AnG Gwapo talaga Nya.AnG astig maglakad ,Gangster look din Cya..ayiiieehhh...Iverson Smith..Sana mapansin mo din aKo...
Nakalampas na sila sakin Kaya aalis na saka aKo pero..
"Kezenia Chua" Napahinto aKo dahil may tumawag sa pangalan ko..Wait..Parang Bose's YoN ni Iverson? Pero impossible naman na tawagin Nya aKo eh Hindi Nya naman Alam name ko...aiaahh..
Humarap naman aKo sa nanggalingan ng Bose's at nag tama yong mga mata namin..
Napatulala lang aKo ng palapit nang palapit si Iverson..I don't know what to do, .AnG PusO ko Parang lalabas na dahil sa kaba..Papunta Cya sa pwesto ko...
Huminto Cya sa harap ko , kaya nagulat talaga aKo..What to do what to do?
"Kezenia Chua?" He said with a hmm...I don't know the emotions in his eyes..Kaba,Takot,at Saya.Pero BakiT?
"H-huh?" Tulala parin aKo dahil Hindi aKo makapaniwala na AnG sinusulyapan ko lang noon ay nasa harap ko na NgayOn pero BakiT? BakiT Nya Alam yong pangalan ko at BakiT Nya aKo tinawag? May kasalanan ba aKo sa kanya?,Nahuli kaya Nya aKo na nakasubaybay lage sa kanya?
Magsasalita pa sana aKo nang bigla Nya akong..
Hi
Hi
Hi
Hinalikan...
Hi-hinalikan Nya aKo?
.Hindi aKo makagalaw sa kinatatayuan ko...Alam Kong may mga nakatingin na samin,,
Nanlaki yong mga mata ko sa ginaw Nya..I i cant understand.. why did he Kissed me? I -I can't believe it...
First Kiss ko yong Lalakeng hinahangaan ko nang sobra,Yong lalakeng inaabangan ko tuwing Break time ,Yong taong MAHAL ko. .I respond to his kiss...We kiss Passionate and I feel the Love and Respect...
We both cut the kissing ..and I was about to run but he pulled me close to his chest.
And the next thing I hear is he's unexpected Words..
"I love you Kezenia Chua"
-----------
End...
Hahaha...Pangit po ba ? PaSencYa po.First time eh..Hihihi
YOU ARE READING
First kiss ko si Crush
Short StoryThis Story is my First works so please understand the grammar..