[THREESHOT] Yoonsic Or...Yulsic??? [end], Yulsic

5.4K 36 5
                                    

cre: soshivn

Author: Double Nhím.

Rating: K (không có PG, để cho có thui).

Category: General.

Pairings: Yulsic (main), Yoonsic.

Summary: Yulsic or Yoonsic? Hãy tự đọc, cảm nhận và rút ra kết luận theo cách của bạn.

Note:
•Fic ra đời trong tình trạng bị stress vì đói moment và một tin đồn trong Yulsic’s box có liên quan đến Yoonsic.
•Có nhiều moment Yulsic trong fic, vì mình là ship Yulsic nên mình luôn ưu tiên cho Yulsic.
•Fic đầu tiên của mình nên có gì sơ xuất mong mọi người bỏ qua.


CHAP 1-1

Flashback

“Chuyện này bắt đầu bao lâu rồi?” Yuri đang cố gắng hết sức để kìm nén âm lượng trong giọng nói, họ đang ở dorm lúc 1:00 a.m…

“Uhm…có lẽ là được 4 tháng rồi” Jessica ngại ngùng lên tiếng

Yuri quay sang YoonA để xác nhận câu trả lời

“Vâng, unnie. Chính xác là em và Sica đã quen nhau được 4 tháng 15 ngày rồi ạ”

Yuri lại một lần nữa quay qua nhìn Jessica rồi lại nhìn YoonA, cô đang cố tiếp thu thông tin một cách rất ư là khó khăn…

“Vậy…2 người, định sẽ dấu tớ, à không, các thành viên đến bao giờ? Còn gia đình, công ty và các S1 nữa? Rồi sự nghiệp của cả 2 sẽ ra sao nếu mọi việc vỡ lỡ chứ?”

“Tụi em cũng biết là rất nguy hiểm cho danh tiếng của nhóm cũng như sự nghiệp của cả 2. Nhưng tụi em rất yêu và muốn bên cạnh nhau…” YoonA nắm lấy tay Jessica, giọng chắc nịch khẳng định

“Unnie không phản đối…Nhưng…”

“…Và, em hy vọng, unnie sẽ giúp tụi em.”

“Unnie giúp em và Sica? Làm cách nào chứ? Các thành viên và S1 sẽ phát hiện ra nhanh chóng thôi…” Yuri do dự, cô thật sự lo sợ cái viễn cảnh Yoonsic bị phát hiện…

“Bằng cách tạo couple. Chẳng phải công ty đang thực hiện việc quảng bá cho các couple đó sao. Unnie sẽ là một couple vs Sica, em rất giỏi diễn xuất nên không cần couple để che giấu”

“Em chắc là em muốn như thế? Và cả cậu nữa Sica, ý kiến của cậu như thế nào?”

“Em và Sica đã thống nhất với nhau rồi. Tụi em cũng đang định thú nhận với unnie về mọi chuyện và nhờ unnie giúp”

“Uhm, cậu sẽ giúp tớ và Yoong chứ?”

“Tớ…”

Nuốt nước bọt, Yuri nhìn chằm chằm vào cặp đôi trước mặt…YoonA, đàn em thân thiết nhất của cô…Sica, người yếu ớt về tinh thần và thể xác nhất nhóm…

“Thôi được rồi…tớ đồng ý”

End Flashback.

END CHAP.






Trước khi đọc tiếp thì Au xin nói trước, Au viết đa phần theo cảm nhận của riêng mình về Yulsic ở ngoài đời thực nên tính cách của họ sẽ không giống bất cứ fic nào các bạn đã đọc cả. Mặt khác, mô-típ chuyện cũng do AU nghĩ ra rồi viết liền chứ không suy tính quá nhiều nên nó khá là khó "nhằn" và gửi đến Yulsic's shippers, các moment có trong fic mình không tuân theo thứ tự thời gian xảy ra và Au chỉ sử dụng mấy moment nào mà AU thấy ấn tượng nhất thôi.


CHAP 1-2

Sica’s POV

Vậy là hơn 3 năm đã qua kể từ ngày tớ và Yoong đã nhờ cậu giúp…

Lúc đó tụi tớ chỉ nghĩ phải che giấu chuyện của cả 2 bằng mọi cách và Yoong đã đề nghị là nên nhờ cậu…

Kwon Yuri…người bạn thân thiết nhất với Yoong…

…Mistake…

Có phải ngày ấy…nhờ đến cậu…vốn dĩ đã là một sai lầm???

Em vẫn ở nơi đây
Phải…vốn dĩ tớ vẫn ở đây từ trước đến giờ

Mệt mỏi vì phải quẩn quanh anh
Tớ thật sự không còn sức lực nữa rồi, Yuri ạ…

Đến tận hôm nay em vẫn cứ lạc lõng
…Tớ, thật ra…tớ yêu ai vậy, Yuri???

Ngày rồi lại qua ngày
Tớ cứ mãi băn khoăn về tình cảm của chính mình…

Bây giờ em ở nơi đây rồi
Tớ chỉ biết mỉm cười, ừ thì, có bao giờ tớ đi đâu đâu…

Anh biết rõ. Biết rằng trái tim em đang đau đớn
Phải, Yuri à…tớ biết cậu lúc nào cũng biết trái tim tớ rỉ máu…

Nhìn anh mỉm cười rồi lại khiến con tim càng nhói đau
Sao cậu cứ cười hoài vậy? Nhìn nó, tớ đau lắm, Yuri à...

Là lỗi do em vì không thể khiến anh yêu em nhiều hơn
Tớ không thể làm được…

Là lỗi do em vì đã yêu anh nhiều hơn anh yêu em
Vì…tớ nghĩ, tớ đã yêu cậu quá nhiều rồi…

Là tại em thôi vì không thể khiến anh yêu em như em hằng mong
“Yuri, cậu…có yêu tớ không?”
“Có chứ, đồ ngốc này. Cậu là 1 trong 8 người bạn thân thiết nhất của tớ mà”
“Vậy thôi à?”
“À, vì cậu là bạn gái của Yoong nữa…”
…không…Yuri à, tình yêu mà tớ nói…không phải như cậu nói đâu…

End Sica’s POV.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 05, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[THREESHOT] Yoonsic Or...Yulsic??? [end], YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ