[A/N Hi guys! :") HOHO. UPDATE ulit ^_^ :")]
Chapter 3] That "TOM" is such a cry baby
Pagkalabas na pagkalabas ko ng bahay pumunta ako ng 7/11 para bumili ng makakain at dun nadin tumambay! Di ko na ata kakayanin na andun sa kwartong yun kasama yung tomboy na yun! >_< Asar lang :3 -_____-"
Pagpasok ko ng 7/11 agad na nakatingginan ko yung lalaking nagbalik ng Wallet ko nung nahulog ko sa coffee shop [A/N; Remember pa kaya natin yun guys?:)]
Siya nanaman?! >.< Ano ba? Di ba ko tatantanan ng mga nakaka iritang tao?! HAY NAKO! Pumasok nalang ako at bumili ng makakain at umupo sa isa sa mga upuan doon at kumain. Sinalpak ko yun earphone ko sa tenga ko ng walang umepal sa pagkain ko! MEHEHEHEHE >:D Habang nag sa'soundtrip ako, Bigla huminto yung kanta at nag Vibrate yung phone ko. Tinignan ko at may tumatawag pala.
*BESFOREVER CALLING.....*
Masagot na nga,
"Bat napatawag ka bes?*
(Di natuloy yung alis namin ni mama bes, Tara shopping na?)
*Yun oh! Osige! Andito ko 7/11! Yung malapit lang sa University natin! Punta ka dali, Hintayin kita!*
(Ah sige sige! Bye mwa)
*CALL ENDED*
At ilang minuto lang andito na si bes,
*Besssssssssssssss!" -Xiela.
Paka energetic -_- Ano ba iniinom nitng gamot sa araw araw na ginawa ng Diyos? :Dv
"Ingay mo talaga bes -__-" Sabi ko tas tumayo na. "Tara na nga!" At hinila ko siya papunta sa university.
"Uy bes, Bat babalik tayo sa ***** univ.?" -Xiela.
Tanga ba 'to? Alam naman niyang ayokong nag cocommute eh -_-"
"Kukunin po natin yung kotse ko, Alam mo naman dba? -_-"
"Ay, ahehehe oo nga pala XD SORRRRRRRRRRRRYYYYYYYYYYYYYY!"
"Ano ba bes! Ang ingay mo -_-' San mo ba hinuhugot yang energy mo? Bat napaka dame?"
"Che! menopause ka na ata eh! Bat lagi ka ba nakasimangot?"
"Nakakaasar kasi yung sobrang ingay, Alam mo yun?! -_-"
"Ok ok *pouts*"
"Wag ka magpacute jan, Di yan eepekto gantong badtrip padin ako!"
"Ay oo nga pala bes! Ano itsura nung karoom mate mo? Gwapo ba? >:D"
MALANDI PO SIYA, NAPAKA >___<
"Ewan."
"Di nga bes? Sabihin muna, Please?"
"Ewan."
"Sige na kasiiii bessss! Ano nga? *Puppy eyes*"
Haynakooooooooooooo! >____<
"Di ko alam nga!"
"Eh kasi bessssssss? Ano nga po?"
"HINDI KO NGA ALAM! CAN YOU JUST SHUT UP BES?!"
"Hala, sorry bes :(" Maluluha niyang sabe.
"Nako, sorry bes. Alam mo naman kasi na mabilis ako mairita eh! Sorry!!!!!"
BINABASA MO ANG
She's Inlove With A Lesbian
Подростковая литератураWhat if the one you hated the most is the one whom you'll love that much? What if the one whom you love is LESBIAN? Can you stand what other's think just for you to be happy? Will you fight just for your love for HER? This story is my Life. And it b...