SECTION XI

3.4K 76 2
                                    


Carl's Pov,

            On the way na kami ngayon sa aming room. Tss ewan ko ba kung bakit naisipan ng butihing lider namin na pumasok. Lutang luta ako sa kakaisip kong bakit, hanggang di ko namalayan na may ma bubunggo pala akong isang babae.

napatigil naman ang mga kasamahan ko sa nangyari...

nalaglag lahat ng kanyang mga dalang librong! tssss. wala akong paki sa mga libro niya. although na ako ang may kasalanan dapat mag sorry siya dahil di siya tumabi ng dadaan ako.

I expect na sana mag sorry but...............................

yumuko siya para kunin ang mga gamit niyang nahulog... parang wala lang sakanya ang nabangga niya auh...


Tss.. Ano ba yan ang daming tanga tanga dito oh!

paparinig ko sakanya...

natawa naman ang mga kasamahan ko!

Still di niya pa rin ako pinansin patuloy pa rin siya sa pag pulot at pag ayos ng mga gamit niya!


Hui bingi ka ba? di mo kilala ang binangga mo miss kaya mag sorry ka nalang para maka alis na kami dito?

         Di niya pa rin pinansin ang sinabi sakanya ni kurt..

Tss.. sa sobrang inis kinuha ko ang mga libro kaka ayus niya lang  at tinapon uli at inapak apakan...

Bigla nalang siyang tumayo at humarap sakin!

WHAT THE!!! NERD? kaya pala ang dami niyang dalang libro.


What's wrong with you? Why did you do that? 

tanong niya sakin ng malumanay na parang iiyak na!

tsss.. ganun na ba niya talaga kamahal ang libro na yun! ayoko ko pa naman sa babaeng umiiyak!


trip ko lng masama ba?

mapang asar na tugon ko sakanya

Ano bang ginawa kong kasalanan sayo ie kung tutuusin nga ikaw tong may kasalanan ie! tutunga tunganga sa daan! Ta-ta-tapos si-sini-ra mo pa a-ang mga li-li-libro ko!

mahabang tugon niya habang tumutulo na ang mga luha sa mata niya!


Natigilan na man ako dahil nakakita na naman ako ng babaeng umiiyak! Pero nilabanan ko na di maawa sakanya.. sasabat na sana ako ngunit nagsalita na naman siya!


Oh ano ngayon di kana makapagsalita? Siguro na konsensya ka no? Matapos mong sirain ang libro ko. Books take me into a different world altogether. Away from the stress, I have to face all day, taking me along a beautiful, untrodden path. Making me believe there is something beyond the same boring monotony of life. It gives me hope.


aba english. sumusobra na ah. i don't care what does book do in her life . why does she need to explain it. sisinghalan ko na sana siya pero may biglang dumating na dalawang babae!


Angel's Pov,

                        Jeez asan na ba si Trisha... Pina una ko pa kasi yong lokang yun ie... baka mamaya may maka away pa na naman yun dito...

Ui white mukhang si Trisha yun oh>>>. parang ina away siya ng limang lalaki na yun oh!

mahabang lintaya ni red sabay turo dun kila trisha

Bigla naman kaming napatakbo ni Red papunta dun! 


hey, the fvck did you do to her?


Ay ang bastos mo naman miss alamin mo muna kung anong nangyari.

sabi ng isang epal na lalaki


Tss ei kung magsabi ka nga ng bastos wagas din ie! bait naghubad ba ako sa harapan mo?

sabi ko naman sakanya sabay harap

0_0 wtf! shyt*** si blue?

napatigil din siya ng makita ako? ano bat wala siyang masabi?


ang tanga kasi ng kaibigan niyo hindi tumitingin sa dinadaanan.

 aba aba, huy ikaw na kupal ka. yung bibig mo dahan dahanin mo. hindi tanga tong kaibigan namindi na ata naka tiis si red at sinagot din itong isang kasamahan ni blue

ako kupal? di mo ata kilala binabangga mo ah.

even though you're the son of the president I don't care. your attitude doesn't suit you kung magiging anak kaman ng presidente nakakahiya.

angas naman ng bibig mong babae ka. binalaan na kita kanina.  ano ka tomboy

sasagot na naman sana si red kaso pinigilan ko na at hinila silang dalawa ni trisha sa lugar na yun,



James Pov,

         Ito kami ni kurt parang estatwa na nakatayo at nakikinig sa mga pinag uusapan nila tss.. late na kaya kami,,nang maa alis na ang tatlong babae

biglang umusok ang mga ilong ng tatlo...


mga walang hiya yun auh... lalo na yung si Red na yon- kyle

Tss.. ganun din yung nagtatapang tapangan na isang babae.. di nila kilala mga binangga nila!- blue


Mukhang sila lang ata ang tao rito ie!

palihim naman akong natawa sa tugon ni kurt


Oh! andiyan pa pala kayo ie! akala forever na kayong estatwa- carl


Tss.. sa tingin niyo guyz dito kaya nag aaral yung tatalong yun? -blue 


Any problem with that? kung dito sila nag aaral?- ako


Do you think what I'm thinking?

sabi ni blue sabay tingin kay kyle at carl..


hahahaah now what the three of you up to?- kurt


REVENGE IS OURS!!!










BLACK LOTUS (The Queen Of All Gangster)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon