○Chapter 9●

15 0 0
                                    

Author's Pov

(Continuation)

Kay Bria naman, naiinis ang dalawang natitirang kalaban niya dahil sa sinabi niya kanina.

May tatlong sumugod kay Bria ng sabay pero sinipa niya lang si Boy1 sa tiyan at dibdib na parang umaakyat at tumalon patalikod, pagland niya umikot siya ulit ng dalawang beses para tamaan sa ulo ang dalawang lalaki.

"Teka nagutom ako dun ah? Wait lang ha? Kakain muna ako ng lollipop" - Sabi niya sa natirang dalawa. Tinumpok niya ang tatlong na K.O at ginawa itong upuan.

Kaya ayon, naiinis ang dalawa sa ginagawa ni Bria sa tatlong kasama nito. Kaya naman umatake sila habang kumakain si Bria, at pinagsisihan nila 'to. Umatake ang isa kaya naman napatigil si Bria sa pag kain at tinuhod ang isang lalaki sa mukha at sinipa niya ang lalaki na nasa likod nito at ni roundhouse kick ng malakas sa mukha.

"What I hate the most is when you disturb me while eating. Hmmp" - Finlick niya ang buhok niya habang naka pout at kinain ulit ang lollipop habang palayo.

Sa away naman ni Blair, parang wala lang nangyari. Tumakbo si Blair sa dalawang lalaking tumatakbo rin papunta sa kanya pag lagpas niya sa dalawa, umikot siya isang pirouette at sinipa ng malakas ang Dalawa sa leeg. May tinapon siyang parqng injection sa tatlong natira. Natumba agad ang tatlo, umupo sa gilid si Blair at nagbasa nalang ng libro.

"Wtf? Ang bibilis nila. Mga babae pa ba to?" - pagtataka na may kasamang hanga na sabi ni Hunter

"Teka hindi niyo ba tutulungan ang isa niyong kasama? 10 ang nakapalibot sa kanya oh" - tanong ni mikko kina Bria.

"She's fine~ In fact she's bored" - sagot ni Bria

Nagtaka ang DS sa inaakto ng mga babae. Si Bria kumakain lang habang nakangiti, si Eve ay naglalaro lang sa buhok niya, si Marga ay naglalaro sa phone niya at si Blair nag babasa lang. Sobrang carefree nila para sa away na 'to.

"Hi miss. Sayang ka pagnikapag away ka, suko ka nalang. Kami bahala sayo" - Sabi ng lalaking may pulang buhok.

"Oo nga iingatan ka namin, pati katawan mo hahaha!" - sabat ng katabi nito parang unggoy ang itsura.

Nagulat ang mga lalaki nuh naglakad si Rhianne papunta sa isang drum, akala nila ay uupo lang siya dito pero dun sila nagkakamali. Tinapon ni Rhianne pataas ang drum at sinipa ito papunta sa tatlong nakatayong lalaki na nakapatumba sa kanila at dahil dun, napaatake ang ibang lalake sa kanya. Tinuhod niya ang unang lalaki sa tiyan at sinipa ito sa mukha. Sinipa niya gamit ang kanang paa ang lalaking tumatakbo sa likod niya at umikot siya para sipain ito sa leeg gamit ang kaliwang paa. Ng sumipa siya gamit ang kaliwang paa, tinuhod niya katabi nitong lalaki sa ilalim ng baba nito. Hahampasin sana siya ng isang lalaki sa ulo ng pigilan niya ito at pinaikot ang metal at sinipa ito sa tagiliran. Pagkatapos matumba ang isa, tumalon siya sa ulo ng isang lalaki at pinaikot at tumalon siya ulit para bumaba. Si Dragon nalang ang naiiwan at galit na galit ito.

"Halimaw ka! Eto sayo!" - pinapaputukan niya si Rhianne ng tatlong beses.

"Ilag!" - sigaw ni Ace

Ace's Pov

"Ilag!" - sigaw ko

Napatingin silang lahat sakin, sino ba naman ang hindi magugulat, ako? Sumigaw? nagulat din ako pero akala namin matatamaan na siya pero nagulat kame ng biglang siyang tumingin sakin at hinuli ang tatlong bala na papunta sa kanya ng hindi nakatingin. Is she really a girl? Heck, is she even still human?

Halata sa mukha ang inis ni Dragon at halata rin ang takot kay Rhianne, tumakbo siya papunta kay Rhianne at sisipain sana to ng nagulat kaming lahat na nasalikod na niya si Rhianne. Siniko ni Rhianne ang leeg nito pero halatang vital part yun kaya napatulog niya agad.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 24, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Dark SideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon