-blackcannabis- tặng chị nè!!! Sinh nhật vui vẻ ạ!!!
___________________________
Anh và cậu yêu nhau đã lâu lắm rồi....nhưng bị gia đình phản đối...họ kì thị đồng tính...cũng vì hai người quá nhỏ đi...họ đã nói...nếu hai người không chia tay...họ sẽ giết chết...hai người đã giả viết chia tay....nhưng tình yêu vẫn còn rất sâu nặng,không sống thiếu nhau được đâu"Ước gì có một nơi nào đó chỉ dành riêng cho hai ta!!!"-Cậu ngồi thẫn thờ suy nghĩ,dưới gốc cây bàng...mọi người đều nhìn hai người bằng ánh mắt kì thị,nhưng không sao!!! Mình sống cho mình chứ đâu phải cho người ta,quan tâm làm gì cho...tốn bộ nhớ
"Em sao thế TaeTae???"-Jungkook chạy từ trong can-teen ra,chen mãi mới có thể vô đó và mua đồ cho cậu được!!!
"Dạ...không sao!!!"-Cậu ngước mặt lên,mỉm cười với anh...nụ cười giả tạo...
Jungkook không nói gì mà chỉ lặng lẽ ngồi xuống cùng cậu!!!
Yêu mà bị người khác khinh miệt,kì thị thì có phải quá đau khổ hay không??? Đối với cậu và anh,hai người đều là mĩ nam...tại sao lại đi yêu nhau chứ???
Thế giới này có lẽ không dành cho 2 người!!! Kiếp này cũng vậy..,
Có lẽ chết đi sẽ giải quyết được mọi chuyện!!! Anh và cậu có thể yêu nhau chính đáng rồi!!! Nhưng mà chết thì đâu có dễ!!! Có người bảo rằng "Nêdu chết cùng nhau,cùng lúc cùng giây,cùng một thời điểm,kiếp sau sẽ có thể gặp nhau và....nên duyên!!!" Cậu và anh tin điều đó,chắc chắn sẽ phải như thế
Bị gia đình phản đối,tối nào không anh thì cậu,không cậu thì anh,không phải 1 thì là cả 2...hai người đều bị đánh đập!!! Dù bà mẹ cố gắng thế nào vẫn không cản lại được ông bố đang cầm roi da đánh vào người đứa con mình đứt lòng đẻ ra!!!! Như vậy thử nói xem,khác gì một con súc vật bị chủ đáng đập,gàn bỏ!!!! Như vậy thì anh và cậu chết đi còn hơn!!!! Sống mà như này thì quá đâu khổ và mệt nhọc rồi!!! Đồng tính thì sao??? Đồng tính có phạm pháp không??? Đồng tính là có tội hả???
Anh và cậu dắt tay nhau đi về trên con phố vắng vẻ,chỉ có hai người ở đây!!! Ước gì cuộc sống bình yên như này thì tốt biết mấy!!!
Chết đi sống lại!!! Nếu như vậy thì sống làm gì khi đằng nào chả chết??? Anh và cậu sẽ chết!!! Nhưng...bằng cách nào???
"Về đến nhà rồi,em vào đi!!!"-Jungkook chào Taehyung và ra về!!! Vào trong nhà...à không địa ngục mới đúng chứ...
"AAAAAAAA..."-Tiếng hét thất thanh vọng ra,chưa để cậu nghỉ ngơi mà đã tra tấn như vậy có phải là quá dã man hay không??? Ông ta thật ra có trai tim không vậy??? Hay trai tim ông ta đã đóng băng??? Ngày cậu còn nhỏ,hai cha con luôn chơi với nhau!!! Ông thì đi làm tới tối mới về,dù lúc đấy cậu chỉ là học sinh mẫu giáo,cậu cũng thương cha lắm!!! Đợi tới ban đêm,khi ông về mới chịu ngủ cơ!!!! Bỏ lại bà mẹ nằm một mình,hai cha con nằm với nhau nói chuyện hoài cơ!!!! Bà cười thầm hỏi vì sao cậu lai đáng yêu như thế???Mỗi tối nếu cậu có đòi đi mua đồ chơi,lúc mua oto,khi mua búp bê,ong đều không nắng mát cười hiền đưa cậu đi mua!!! Ông từng nói rằng:"Con trai mà chơi đồ con gái!!! Lớn lên thì thanh con gái mất đấy!!!"-Vừa nói,ông vừa xoa đầu cậu con trai cười nhẹ nhàng!!! Nhưng bay giờ thì sao??? Ông ta đánh đập cậu chả khác gì đánh đập một con thú cả!!!
Anh và cậu đều như vậy!!! Quen rồi!!! Cảm thấy không đau lắm!!! Nếu như được chết đi thì thật vui!!! Thật là dị thường!!!! Đâu có ai muốn chết đâu!!! Ha ha....
Chết như thế nào đây???
Làm sao để cả hai chết cùng một lúc???
Một dòng máy cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu và cả anh!!!
Hơi thở cuối cùng....
Chết rồi...
Ôi vui quá!!!
Nhắn lại đôi mắt hờ hững
Gạt bỏ mọi phiền muộn
Chết là hết
Hình như 2 người cha này vẫn có trái tim cơ đấy!!! Vẫn biết lo lắng và gọi điện cho xe cứu thương đến trong khi bà mẹ khóc lóc
"Bí bo bí bo"
Xe cấp cứu đã đến và đưa cậu vô phòng cấp cứu!!!
2 tiếng sau....
"Chúng tôi đã cố hết sức!!! Cậu Jungkook và Taehyung đang đứng giữa hai vạch của sự sống và cái chết!!! Tuỳ thuộc vào...."-Không để bác sĩ nói xong,gia đình của JungKook và Taehyung lao thẳng vào trong phong cấp cứu và thấy rõ ràng....vạch thẳng...nghĩa là chết sao???
Nước mắt....
Hoà quyện cùng máu....
Sẽ tạo ra cái gì...
Những vết thương trên người,trên than thể....
Trôi đi hết...
Tại sao khi đánh con lại không nghĩ tới ngày hôm nay???
Tại sao lại tàn nhẫn như thế???
Đồng tính không có lỗi....
Đồng tính không có tội...
Đồng tính không có phạm pháp....
Vậy tại sao lại phản đối???
Cần một câu trả lời chính xác!!!
Trong khi không ai để ý...một giọt nước mắt lăn dài trên mi của cả cậu và anh....cùng một thời điểm....cùng một ngày....cùng một thời gian....
Ngày hôm sau tang lễ được tổ chức ngay,không có ai đến ngoài hai gia đình!!! Không phải là không đến mà là không mời!!! Bọn họ xấu hổ vì có đứa con đồng tính??? Đến giờ phút này mà vẫn có tam trí để xấu với chả hổ!!!
Bay giờ,thế giới này,của cậu và anh!!!!
Bầu trời trắng xoá,hai cậu con trai đẹp như nam thần đã gặp nhau...họ hình như đã quen nhau và...cuộc sống mới,thế giới mới....của họ bắt đầu từ đây!!!
___________________________Chúc chị sinh nhật vui vẻ nè!!! Có một tuổi mới thật ý nghĩa này!!! Học thật tốt nữa!!! Lần đầu viết oneshot và KookV nên có sai sót nào mong chị chỉ bảo ạ
YOU ARE READING
[KookV] Oneshot Thế giới của 2 chúng ta
FanfictionTặng chị Anna nha!!! Chúc chị sinh nhật vui vẻ!!!