Chương 5
Sáng sớm ngày hôm sau Phương Anh cùng Lê Hà và Huyền Thanh đều đi luyện tập cho đêm chung kết, tất cả thí sinh của ba team đều có mặt đầy đủ chỉ thiếu mỗi Lilly không tập một hôm vì đêm qua uống say nên hôm nay trong người có vẻ mệt. Trước khi đi mọi người không nỡ đánh thức chị dậy nên đành xin phép cho chị nghỉ, riêng Phương Anh chu đáo pha sẵn ly nước giải rượu rồi đặt lên bàn cho chị sau đó mới rời đi cùng mọi người.
Ngày đặc biệt sắp đến gần, vì vậy cô luôn dành hết sức nghiêm túc mọi việc, nhưng gần đây vì một vài việc cá nhân cứ khiến cô bị phân tâm, đến nỗi cả huấn luyện viên còn phải nhắc nhở nhiều lần.
Bây giờ cô đang cùng mười thí sinh còn lại đang cùng nhau catwalk với những bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng, một dàn người mẫu đang đi theo một hàng thẳng, Phương Anh thần sắc bên ngoài khá tốt, nhưng trong đầu không hiểu tại sao lại xuất hiện hình ảnh của chị, và văng vẳng trong đầu là những câu nói tối hôm qua khiến cả đêm cô mất ngủ."Chị thích em là thật, có tình cảm với em là thật..."
"Phương Anh, em có thích chị không?"
"Có thích chị không?.."
"Thích chị không?.."
"Thích...thích. ÁAAAAAAAAAAAAaaaaaaa."
Cô đang thờ thẫn chìm trong suy nghĩ mà quên mất rằng mình đang catwalk với rất nhiều người, cô để hai tay ngay eo, vừa đi vừa lẩm nhẩm từ thích, khuôn mặt không còn cảm xúc quên hết cả mọi việc, vẫn đang vô tư suy nghĩ thì chân đạp trúng váy theo quán tính cô liền ngã xuống, theo quán tính định ôm người phía trước để giữ thăng bằng lại nào ngờ vô tình xô người phía trước ngã theo, cô chỉ biết la lên rồi ngã xuống một phát đau đớn. Người phía trước Phương Anh không ai khác là Mai Ngô, đang bình thản đi catwalk bỗng nhiên sau lưng có ai đẩy một cái thật mạnh, chỉ biết chới với ôm lấy Kim Chi đang đi phía trước nhưng cũng tương tự như Phương Anh, lỡ xô Kim Chi một cái ngã xuống theo, Kim Chi cũng theo quán tính níu người phía trước lại để không ngã nhưng vô tình cũng đi theo vết xe đổ của hai người kia, khiến Thu Hiền mất thăng bằng.
Một dàn người mẫu đang bị lung lay, chốc lát cảnh tượng mười một con người không hẹn mà té xuống do người sau xô người trước, người trước xô người kia, đang mặc trong người là những bộ đồ khó đi nên khi không thể giữ thăng bằng thì tất cả đều té xuống sân khấu. Một khung cảnh buồn cười đang diễn ra, mười một con người xinh đẹp quyến rũ trong The Face đang té la liệt khắp sân khấu, còn xen lẫn những tiếng nói của nhau, người này đổ lỗi người kia.
"Đứa nào đẩy vậy?"
"Tui không có nha, con mẹ ở phía sau kìa."
"Mày đẩy phải không?"
"Không nha, không hề, đau muốn chết nè."
Mười cái miệng thi nhau nói, nhưng chỉ có một cái miệng duy nhất im lặng, không thể nói được gì nữa bởi chính mình là cầm trùm gây nên chuyện này. Kim Chi té chổng mông quay sang Mai Ngô do bị té mất một bên chân mày, Kim Chi tức giận hỏi.
"Đang yên đang lành sao xô người ta vậy, thấy kết quả như nào chưaaaa??"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lilly - Phương Anh ] LOVE STORY
أدب الهواةDành cho những ai yêu quý couple LyPhanh nhá =)))