Chương 2

115 17 7
                                    

                Hôm nay là ngày Hope phải đi họp mặt với nhóm anti fan nên Anh đã thức từ sớm để hóa trang.
   

          Anh chọn hẳn 1 cây đen nào là quần đen,  Áo đen , nón đen, giày đen bao gồm ship đen,... 

        

           Sau đó tóc tai vuốt vuốt. Rồi đi tới chỗ hẹn..

         5 phút....

        10 phút....

        15 phút...

    - Thần thánh ơi!!!  Cái quán Fire nó nằm ở đâu trên bản đồ vậy nè..... 

             Sau một hồi tìm kím truy lùng Hope mới phát hiện một sự thật phũ cmn phàn là...... 

Cái quán Fire Anh cần tìm nó ở ngay trước mắt. 

     Đời như đóng ph*n - Hope thầm nguyền rủa 

           Vào trong Hope đã thấy được nhóm antifan đang ngồi tám chuyện quên sự đời,  thấy vậy đến làm quen.....

               Hope : chào mấy cậu!

            

                Cả đám : à ! Chào cậu

        

                  Bạn X : Cậu có phải là Jung Đầu Gấu không? 

   

                  Hope : à!  Vâng đúng rồi ( C: chà chà!  Lễ phép ghê )

                   Bạn Z : vậy cậu là antifan mới của Hốp mặt ngựa..

                     Hope : Cũng có thể cho là vậy,  mà mọi người cho tớ biết sao lại anti tên Hốp mặt ngựa đó không?  ( H: Ckiimm.....  Sao lại làm vậy với Anh??  -_-  .. C: mình thích thì mình làm thôi . )

           Lúc này cái con người thấp thấp quả đầu hồng hồng mới lên tiếng phán câu đủ khiến Hope tìm lỗ trốn .

        - Làm lố chi - người đó phán!

 

            À!  Vâng người đó không ai khác chính là Pặc......  Í lộn Park Jimin hội trưởng hội antifan Hốp mặt ngựa .

         Lúc này Hope thật sự bùng nổ ,  tại sao lại có người anti bằng cái lí do của kiệu đó cơ chứ.

                          Nhưng tại sao dù đang muốn phát điên lên,  lại nhìn sang cái con người tóc hồng,  môi chu chu đó tym mình sao đập nhanh dữ vậy nè.  Không lẽ mắc bệnh tym rồi à,  về gặp đóc tờ liền - Hope tụng thầm

      Hope nhìn chằm chằm Jimin làm cho Jimin lần đám đang tám kia phải đỏ mặt ... Riêng Jimin tym cũng đập như muốn rớt ra ngoài vì ánh mắt đó.

        Jimin lúc này mặt đỏ như cà chua giả vờ ho vài tiếng làm Hope mới nhập hồn trở về..

                Jimin : Cậu không cởi khẩu trang ra đi,  mang vậy không nóng à? 

                  Hope : * đổ mồ hôi * à không nóng đâu tại mặt mình đang bị dị ứng ( C: cởi ra cho mn chiêm ngưỡg đi hí hí...  H: a m k đảm pảo tíh mạg có sống khi cởi ra k nên pớt chơi ngu,  hừ....  )


                Jimin : à....

         Lúc này Hope cảm thấy không khí ngày càng không ổn nên  bắt chuyện .....


             Hope : à cậu tên Jimin phải không?

            Jimin : nae~ . Nhưng cậu gọi tớ là Chimchim được rồi

              Hai người cứ ngồi tám chuyện quên thời gian.  Lúc này tiếng chuông điện thoại của Hope vang lên

   Cầm máy mà tay Hope rung liên tục...  * bắt máy *

       - Tên mặt ngựa m đi đâu tới giờ chưa về * beep beep * Tắt máy - thì ra à Su Đại Ca

   Hope hoàn hồn liền hối hã chào Chimchim của ẽm rồi ra về. 


              Hope : Chimchim nè!  Tớ về trước ta gặp nhau sau nha * nháy mắt * rồi lướt như một cơn gió bay ra cửa

          Làm Jimin chưa kịp ú ớ gì!! 

   Về tới nhà Hope và cả Jimin cả 2 cứ mãi nghĩ về cuộc gặp gỡ lúc trưa.  Rồi cả 2 cùng nở nụ cười hạnh phúc. 

            - Vậy có thể gọi là yêu không? 

             Nếu 2 người họ yêu nhau sẽ xảy ra chuyện gì? 


🌱 Từ từ biết chớ sau 😂

    Bình chọn cho Ckim đi nè 😂❤

    Bình chọn cho Ckim đi nè 😂❤

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


     Mí thím xm chưa 😂 tui là cừ rớt hàm rồi



--------------------End Chap-----------------

[ Hopemin ] Tôi Yêu Em - AntifanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ