Không Tên Phần 1

258 0 0
                                    




Thanh Phong Hạo Nguyệt Nhất Bôi Tửu ━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

                  

Quyển sách do txt chi ★ mộng [★shisiru☆] vi ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http://11dream.com/mode.php?m=o&u=202637&q=article

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ lẫn nhau network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả tất cả.

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Gió mát trăng sáng một chén rượu tác giả: Nam cành

Cái chêm -- nhân sinh thay mặt thay mặt vô cùng đã

Rốt cục có thể rời xa cha mẹ đích quản thúc, tự do tự tại dựa theo ý nguyện của mình tùy ý phóng túng cuộc sống, Diệp Nghi Thần thật vui vẻ rời xa quê quán, rời xa cha mẹ ngực đi vào đại học, thậm chí kiên quyết mình đã lớn lên, có thể chiếu cố chính mình, không cho cha mẹ tống hắn tới trường học đến.

Cá nhân đi vào đại học báo danh, chứng kiến khác đồng học đều có cha mẹ đi theo, hỗ trợ công việc các loại thủ tục, hỗ trợ làm các loại việc vặt vãnh, Nghi Thần mặt trong lòng cười nhạo bọn họ đối cha mẹ đích ỷ lại, mặt trong lòng hâm mộ trứ, thực hối hận không để cho cha mẹ theo tới, chính mình muốn làm sao nhiều chuyện tình|chuyện thật là phiền phức.

Cùng ngủ chung phòng trong đích bạn thân, cái buổi tối tựu thân quen đích bọn bắt đầu xưng huynh gọi đệ, Nghi Thần là tuổi nhỏ nhất, liền làm Diệp Lão Út.

Mọi người nâng đi lĩnh quân huấn trang phục, bắt đầu có có cười trở về đi.

Tại đi ra thượng đi qua chuẩn bị lúc xuống lầu, Nghi Thần cùng bên người đích Trần lão nhị được rất tốt kính, không có chú ý, từ thang lầu phía dưới đi lên hai người, trong đó người đã bị hắn đụng vào.

Nghi Thần không có đối với không dậy nổi đích thói quen, hướng bên cạnh sai mở hạ cùng Trần lão nhị trứ chuẩn bị tiếp tục đi.

"Uy! Đem người đụng thực xin lỗi cũng không âm thanh, là cái gì tố chất!" Cái rất có uy thế đích âm thanh hướng Nghi Thần a đạo.

Trần lão nhị dùng cánh tay đụng hắn hạ.

Nghi Thần quay đầu, chứng kiến là vị dáng người nóng bỏng tướng mạo xinh đẹp đích mĩ, chỉ là nhìn cái bộ dáng chính là không dễ chọc , hơn nữa, nhìn xem ngực, đem bạch sắc đích quần áo trong đều muốn tạo ra, oa, phỏng chừng có d. Nghi Thần nghĩ đến chính mình vừa rồi khuỷu tay đụng vào đích mềm nhũn gì đó, chẳng lẽ là đem mĩ trong lúc này đụng vào.

Nghi Thần dù sao hay là mới từ cao trung bận rộn đích học tập trong tới, tuy nhiên cùng sinh trong lúc đó cái gì đều, nhưng trong nội tâm kỳ thật có chút ngây thơ, lập tức cũng có chút mặt đỏ, xin lỗi đạo,"Thực xin lỗi!"

"Là cái nào học viện cái nào chuyên nghiệp ? Đi đường không có mắt ?" Đối phương người gây sự quát lớn. Chủ yếu là Nghi Thần chằm chằm vào ngực xem đích động tác làm cho cảm thấy sinh khí, nguyên lai còn có thể là không cẩn thận, nhưng hiện tại hoàn toàn là tục tĩu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thanh Phong Hạo Nguyệt Nhất Bôi TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ