Everything has Change
by:DaddyDylan
[:PROLOGUE:]
Hindi ko pa alam kung paano ko sisimulan tong kwentong to pero bahala na....
pero...
Paraan talga ng writer na lituhin ang mga readers kaya
wag na ang PROLOGUE ok?
(Chapter 1) Beginner's Chance
Zyra's POV
Game I'm introducing myself.
Ako nga pala si Zyra...
Mabait, maputi, sakto lang ang ganda... kase matangos naman ang ilong ko at galing ako sa simpleng pamilya at isa din akong writer na Daddy's girl.
^_^
Writer ako ng Journalist, comics but I quit contributor sa mga pocket book. Gabi-gabi ako nag susulat para walng istorbo. Isa akong student SCU, Series Council University pang ahhhhh....
==_______==
ilan na nga bah? AY WAIT!!!
naalala ko na! pang 22th transfer ko na sa school na to. First section ako at nakakpagtakang II-Consistencies ang section name ko.
Unang lipat ko palang sa room na yun, iniisip ko.... ^_^
Cute kaya yung katabi ko? Sabutahin ko kaya yung seatplan namin.. hahahaha!!
Aish!! sayang naman nakaseatplan agad kami, nasa pinakang gitna ako, 3 rows of chair by 5 lines, 2 per seat at nasa row 2 ako sa third line,
==________==
Naiimagine nyo ba? Nakakahiya ,
Center of the isle ako.
And wait!!! wag tayong lalayo sa plano... Let's always stick to the plan...
<_<
tumingin ako saglit sa katabi ko...
At yun.. sakto lang naman ung kaPUGEHAN nito... maputi.. sakto lang yung tangkad...
sa tingin ko mga 5.5 tong lalaking to....
mataba kapag nakaharap,..
wait
maganda yung eyes nya... it look likes na sha yung kapatid ni Ice Princess...
and it was also interactive ....
tinamaan nung sinag ng sunrise of 7:30 ung buhok nya kasi malapit na kaming mag time....
O.o was it blond? Pero look at the blocked part ng hair nya.... it is black.... kainis gusto ko nyan...
kase nabasa ko sa rules ng school bawal ang may kulay ang buhok sa Campus... pero sya kapag nag gagala lang nag kakaroon ng kulay ang buhok...
==____== psst palit tayo...
Joke!! hahaha
at his right side nakasuot sha ng 2 ballers and a ferari watch in the other hand... kasi sabi ng iba kapag nasa right hand ang relo...
it means na
CONCIOUS ka sa feslak mo....
at mukang mahilig to sa mga drawing materials kasi puro yun ang gamit nya I think.. sorry kung magaling akong mangilatis kase hobby ko yun... nag iingat lang naman.