S*x With My Yayo <EXO - SEHUN>

1.8K 10 1
                                    

Sex with my yayo EXO Sehun

Hello people! Enjoy reading!

----

"Gab! Ingat ka dito sa bahay ah!" Sabi ni daddy

"Baby we love you." Sabi ni Mommy then kiss me on the cheeks.

"Yes ma. Dad! Kayo din po magingat!"

"Cge alis na kami! Malilate pa kami sa flight namin. Von please take care of Gab"

"Yes ma'am!" At nagsalute pa!

"Bye bye!" At umalis na nga sila. Pupunta sila sa ibang bansa for company choco!

Ako pala si Gabriella Sy. 19 yrs old. Pero...

"Ma'am ano po gusto ninyo?" Siya si Von ang yayo ko. 19 na ako pero may yayo pa din. At talagang lalaki noh? Hayyst! Pero alam niyo mahal ko siya. Iba kaseh mag.alaga eh at ang gwapo pah. Kamukha niya si Sehun ng Exo.

"Ah? Wala!..gusto ko magswimming!"

"Uh? Ms.Gab gabi na po baka ma ano pa kayo!" Nagaalalang sabi niya.

"Too much concern will kill you..hihihi..sandali lang ako you know! Its so freaking hot in here!" Sabi ko at umalis nah. Pumunta ako sa pool side.

Hinubad ko ang aking damit kaya naka two piece nalang ako. Revealing may shaped body and a skin that is flawless. Hahaha

"Von! Dalhan mo nga ako dito ng maiinum!"sabi ko sa kanya. Alam ko kanina pa yan naka.tingin sa akin. Feeling ko may gusto yan sa akin eh. Hahaha...assummmiinng!

"Yes ms.Gab!"

And after a minute dumating din ang juice ko, ininum ko naman ito at nilagay sa table. Pagkatapos. Naglakad ako papunta sa side ng swimming pool at umopo dun.

"Von! Halika dito sa tabi ko."

"Uh?"

"Sabi ko dito ka sa tabi ko."

"Ah. Cge." Umopo naman siya sa tabi ko.

"Ilang years ka nang yayo ko?"

"Ahmm...3 yrs na Ms.Gab."

"Grabeh tagal na noh? May girlfriend ka nah?"

"Wala po."

"Talaga?"

"Oo eh."

"Ganun?"

Pagkatapos ng little chit chat lumosong ako sa pool. Wooh! Ang lamig!

"Halika! Sabayan mo ako!" Sabi ko sa kanya.

"Ah? Wag na po!'

"Sino ba amo dito? Ikaw? Halika ka nah!"

Wala na siyang nagawa ! Kayaa....hmm...hinubad na niya ang...tshirt niya. At tumumbad sa harapan ko ang six paks abs. Hindi ko alam ganito pala ka hot ng yayo ko.

Pagkatapos lumusob na kami. Wala na kaming ginawa duon kundi maglaro ng maglaro. Hanggang sa hindi ko na mapigilan ang sarili ko. I hug him.

"Ms.Gab? Ano po problema?"

"Uh? Wala naman...ahm...von!"

"Ano po yun?"

"Ahmm...pwede ba natin gawin yun?"

"Anong yun Ms.Gab?"

"Yung ginagawa ng mag.asawa sa gabi!"

"Ah? Ms.Gab...virgin pa po ako!"

"At ano tingin mo sa akin? Hindi nah? At wag mo na nga akong tawaging Ms.Gab! Gab nalang!"

"Sorry po...Ms.Gab..i mean gab.."

S*x With My Yayo &lt;EXO - SEHUN&gt;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon