Everything has Change part 2

28 1 2
                                    

[:PROLOGUE:]

 A/N:  Ngayon alam ko na ngayon kung paano sisimulan tong storyang to.... Sobrang dami kasi ng humihingi ng part 2 nito... "Bat namatay si Dylan?" Karamihan yan sa mga comment sa likod ng notebook ko...    Mmm? nasa notebook nga pala yung first part nito... start reading it first para may thrill..

    (Chapter 1) Heart Attack

 [Zyra's POV]  

               Eto na ko naka move on after 1 year ng kalungkutan ng di kasama yung daddy ni Zayn... Kakainis!!! yung author na to mapapatay ko to pag pinatay nya pa Jestin my loves...!

A/N:Hoy hindi ko naman sinasadya yun....kulang lang talaga yung page nung notebook kaya pinatay ko nalang si daddy..... Teka eh parang ako din yun... pero hindi kasi ginamit ko lang yung pangalan ko kaya never mind na Zyra..!

> Di ako makapaniwala na nakarating ako sa point na ganito na ka serious ang lovelife ko. Simple lang kaya ako dati, merong isang BF.. may simpleng buhay bilang transfered journalist dito sa Campus namin.. Syempre sa SCU !!! Pero ngayon... oh so... sikat na kami ng group ko!!!. Akalain mo tong bagong lipat na si Jestin, Head Layout Artist na ng SCU.. asa naman kayo! naging ganyan lang ang oh so.. boyfriend ko dahil walang ipapalit kay Dylan simula nung nawala na siya, hay bumalik nanaman si Dylan sa isip ko... Dylan? AAaaliiiiiiiiiiiiisss!!!! I can't move on pero kasasabi ko palang na I moved on.. ang gulo ko no? Pero ganun talaga minsan papasok at papasok si DaddyDylan sa isip ko kahit paminsan minsan nga lang....

[Scene]: Student's Ground

[Zyra's POV]

Yes!!! first day of school!!! walang inisip tong si Zayn kundi kung .... "ano nga ba oras ng recess?"Ssbi ni Zayn... Grabeh ka naman Zayn agad agad recess? Pero bakit ang aga natin sa Campus Ground? pero at least ang gandang tumambay dito sa bench no? Hahaha oo naman! lalo na kung naandito si Daddy para hatiran ako ng clover. d(^-^)b Sige Zayn ipaalala mo pa!!! nakakainis ka kahit kelan...

Sorry naman mommy Zyra.... since nawala kasi si Daddy hindi ko maiwasan na maalala pa ang lahat.... ang hirap din kase mag panggap!!!! ./Sabi ni baby Zayn.... Suddenly may pumatak na luha sa mga mata ni Zayn, biglang imbis na butterflies on my stomach eh demon butterflies ang nadama ko sa puso ko... First day of school ganito agad? Muntik na kong mapaluha pero niyakap ako ni papa Jestin... Sorry kung pinapahirapan ka ni bestfriend, don't worry gagawin ko lahat para ma fulfill lahat ng pagkukulang ni Dylan kung meron man... Since na kayo ang malapit kay Dylan.. Can you tell me something about Dylan habang wala ako sa tabi ni bestfriend? Kukwentuhan ko na sana kwentuhan si Jestin kaso... [The Ring Bells] Kringggg!!!!!!!!    Nakakabwisit naman within this month na wala kaming pasok bat di ko pa naisip na magkwento kay Jestin... Nawala sa isp ko yun ah... Pero mamaya nalng... Nagsimula yung 1st period ng class namen.. were so exited sa magiging first teacher namen sana mabawasan ng mga terror yung teacher namin this time...

Pssst..! Zyra!  "Oh?" reply ko kay Jestin habang nakatingin sya sa unahan na kunwari ay nakikinig pa sa teacher namin.. take note terror yung 1st teacher namin.. may natandaan ba kayo na yun ang hiniling ko kanina? Nakakapagtaka naman.. Zyra? pwede bang kumopya ng notes sayo mamayang gabi? Saken? bakit naman eh pwede namang magsulat kana ngayon? sabi ko sa kanya... Ahh basta!!!

Hours had past hanggang dumating nanaman yung time na pinaka paborito ni Zayn.. Syempre ang RECESS!!!!!

[Scene]:Pathway to Canteen

Belle nasan si Zayn? Ahh si Zayn bah? asa ka na maabutan mo yun ngayon na naandito yun sa labas kung naka ring na yung bell. Ai astig!!! so asan na un? HAHAHAH na kay tita Kharmel na yun... Bagong Canteener yun dito balita ko ang sarap ng lugaw nun... pero asa ka na lugaw ang habol nun... siguradong ubos nanaman yung clover sa Canteen... paliwanag ni Belle saken...Sayang wala na yung Daddy nya para sumaway sa kanya...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Everything has Change part 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon