Anne's POV
.
.
.
"K-Kyla?!" omaaayyy!!! Anong ginagawa nya dito?! Nakakahiya talaga!
.
.
.
"A-Ano-ong g-g-ginagawa mo dito??". Bakit ba ang malas ko ngayong araw na to? Puro kahihiyan nalang ang nangyari sakin!
.
.
.
"Haha kasi dito daw ang kwarto ko sabi ng dean." Ang cute niyang ngumiti. Siya na. Siya na ang girl crush ko! Baka maging lalaki ako dahil sa kanya haha. Pero syempre joke lng yun. May mahal na ako eh.
.
.
.
"Weh?! Haha nice. Sa wakas may kasama na ako sa boring na kwartong to!!" haha ang lakas ng sigaw kong iyon at lumabas pa ang ibang estudyante sa kanilang mga kwarto.
.
.
.
"Sa mga nabulabog ko. Sorry po!!" hahaha makiFC dn pag may time.
.
.
.
Pumasok na kami sa loob. Inayos ko ang mga gamit ko sa kwarto. Napakaburara ko kasi. Si Kyla naman ay--
.
.
.
Wow!! Napakaayos niyang magdala ng mga gamit. Kaya naman namula ako sa hiya. Pano ba naman kasi. Isang babaeng burara at walang kaayos-ayos ang gamit may room mate na mala prinsesa ang galaw.
.
.
.
Maghahanda na sana ako ng pagkain kaso tinawag ako ni Kyla. "Anne!!" sigaw niya. "O bakit?" nag-aalalang sagot ko. Pero...
.
.
.
Nakangiti siya? Bakit kaya? Hmmm. " Sino yung lalaking kayakap mo sa harap ng clinic?! Naku ang sweet niyo haha!! PDA?!"
.
.
.
"H-ha?! Hi-hindi ah!" naku ang init. Parang namula ako doon sa sinabi niya.
.
.
.
"Uyyy namumula at nauutal pa!! Hahaha." naku tong si Kyla kung makaasar wagas. Ang sarap kurutin!!
.
.
.
"Wala talaga. Promise. Nakabunggo ko lang siya at yun dinala na ako sa clinic." eto talaga kung ngumiti ang hirap MARESIST.
.
.
.
Oh yeah!!
.
.
.
English yun ah!!