Anne's POV
.
.
.
So heto nakauwi din sa wakas. Syempre kasama ko si bestfriend.
.
.
.
"Kyla san tayo kakain?" Gutom na ako 7:15 na kasi eh di pa kami nagmeryenda kanina.
.
.
.
"KFC? Ok lang? Hahaha." ang cute niyang tumawa parang doll lang. With matching shade of gold sa buhok niya.
.
.
.
"Cge cge! Ang hirap pumili pag mag isa ka lang." totoo naman di ba?
.
.
.
"Weh mahirap ba talagang pumili? Eh tuwing klase nasa likod mo lang ang prince charming mo. Hahaha!!" eto kung makaasar wagas psh.
.
.
.
"Eto talaga. Alis na tayo gutom na ako eh." sana makalusot ako. Please Lord palusutin niyo ako.
.
.
.
"Hahaha cge na nga. Lusot ka ngayon ha? Pero maghanda ka mamaya sa dorm at bubugbugin kita ng mga tanong ko." hahaha cge maghanda ka na rin.
.
.
.
Nasa KFC na kami sa wakas. Ang haba ng nilakad namin. Mga..
.
.
.
.
.
1
.
.
.
.
.
2
.
.
.
.
.
3 kilometers whoo!!
.
.
.
Ang sakit na ng paa ko huhu. Pwede naman kc kming magtricycle eh!
.
.
.
"Ayos may bakante dun oh!" sabay turo ko sa table dun sa gilid.
.
.
.
"Anne! Ano order mo? Ako na bibili." wow ang generous niya.
.
.
.
"Uhm flavored shots at mashed potato nalang sakin haha." ngek bakit ako natawa? Hmm. Binigay ko yung pera at umorder na siya.