New school. New life. New Friends.
Heey! goodmorning! ang aga ng class ko ngayon. 7:30 AM, and 5:00AM na so maliligo nako at ng makapag ayos.
May uniform tong university na papasukan ko so hindi problema ng mga studyante ang isusuot.
anyways, BS Luxury Management nga pala Kinukuha ko.
after kong maligo at mag ayos, 6:00AM na, kaya naman wala na akong oras para magluto pa ng heavy breakfast. kaya mag pa pancake nalang ako.
while cooking...
*tok tok! tok tok!
Grabe may galit ba to sa pinto ko??
bago ko buksan yung pinto, sinilip ko muna dun sa silipan.
Yeah tama kayo ng iniisip.
si Kean nga sya.
"Goodmorning Max -- Woah! Schoolmates pala tayo! sabay na tayo pasok pero bago ang lahat pakain muna ako."
"Ahshit yung niluluto ko masusunog. aarggh pumasok ka na nga dito tapos umupo ka na dun. and anyways hindi ako sasabay sayo I am using my own car."
"Uy pancake! hehehe. Aaaw naman. sige na nga kita nalang tayo sa school. ano nga pala kinukuha mo?"
"BSLM"
"Woah luxury management, bigtime! haha Business Ad ako eh. Edi may mga subjects na mag classmates tayo noooo."
Sana wala. huhu
luto na yung pancake..
"Oh kumain kana, tapos umalis kana, ng makaalis nako."
"Bat ang sarap mong magluto ng pancake? bat yung pancake ko lasang itlog lang? pag hindi itlog lasang gatas. bat ganon unfair naman oh."
"Hindi ka kasi marunong mag timpla."
"Edi ikaw marunong? turuan mo naman ako.. pleeeaaaassseeee."
"Eto kalalaking tao ang kulit mo, umamin ka nga kean lalaki ka ba talaga o baka naman baliko ka? hahaha"
"Hoy Max, straight ako no. baka gusto mong patunayan kopa."
tapos umakbay sakin.
"Tumigil ka nga dyan Kean, bilisan mo kumai 6:45 na ayokong malate hahanapin ko pa room ko."
"Sasamahan nalang kita, alam ko nanaman yung mga pasikot sikot dun, dun nako tumanda eh haha."
So nag agree naman ako, biyaya na na hindi ako mahihirapan tatanggihan ko pa? haha.
"Pero tuturuan mo ako mag luto kapag may free time ka haaa."
"Nako nararamdaman ko, mukang magiging sobrang busy ko ngayon.."
hehehehe.
"Nako, anlaki pa naman nung University. Malalate ka kapag hindi ka nagpasama sa nakaka alam."
"Merde ka. Oo na samahan mo lang ako,"
"papayag din naman pala, dami pang sinasabi. haha" ^___^V
"May sinasabi ka ba Kean?" >___>
"Katakot naman yang tiger look mo. kinakilabutan ako." (Sarcasm)
"Kilabutan. Kilabutan your ass"
After namin mag bwisitan/kumain ng pancake shempre aalis na kami no.
BINABASA MO ANG
THE OTHER SIDE OF ME
Roman pour AdolescentsYeah, were on the same status in life. Were both rich who owns a big business, both grown up with a silver spoon on our mouth. As we think, yeah we have lots of things in common. But what if I felt something in my chest… or should I say on my heart...