Cơ thể Sowon bẩm sinh không tốt về xương khớp, chỉ cần ngồi xuống đứng lên thôi là chúng đã kêu răng rắc, tham gia mấy show thực tế mà còn nghe tiếng kêu mỗi khi cậu cử động, nhiều người không biết còn nghĩ cậu sắp gãy xương đến nơi rồi. Ấy vậy mà cậu lại rất thích vận động nhảy nhót các kiểu, nói chung trò vui nào cũng có mặt dù bị tụi nhóc liệt vào hàng già cả chỉ nên ở ngoài cổ vũ góp vui -_- , mà mỗi lần vận động xong thì về đến nhà cậu lại hay nhức mỏi toàn thân, những lúc như vậy, nếu có người yêu bên cạnh thì sẽ như thế nào nhỉ?
- Sowon ah ~
Giọng Eunha vang lên từ ngoài phòng khách. Lúc nãy cậu thấy cả nhóm đang tụm lại xem phim ảnh gì đó trên tivi, cậu thì không hứng thú gì với mấy bộ phim sướt mướt ướt át cho lắm với cả thân thể đang mỏi nhừ nên đã lui về phòng. Chắc nàng xem xong bộ phim hoặc là bắt đầu thấy chán nên đi tìm cậu đây mà.
- Sowon ah ~
Giọng nàng mỗi lúc một gần, tiếng mở cửa phòng, và ngay sau đó cả cơ thể mềm mại của nàng sà vào lòng cậu.
- Sao Sowon chui vào đây? Không ra xem phim với mọi người, mấy đứa ăn sắp sập cái tủ lạnh luôn rồi kìa, Sowon ra dẹp loạn đi.
Nàng nằm trong lòng cậu, đôi môi nhỏ xíu cong cong lên, hẳn là dành ăn không lại rồi chạy vào méc cậu đây mà.
- Mm... - cậu xoay người, đổi tư thế để ôm nàng dễ dàng hơn – ui daaa...
Khớp xương vai của cậu lại kêu răng rắc.
- Đau lắm không? - Nàng xoa xoa thổi thổi trên vai cậu, gương mặt đầy vẻ nghiêm trọng – xoay người lại em massage cho, sao xương khớp suốt ngày cứ kêu thế này?
- Không sao đâu – miệng nói nhưng cậu vẫn xoay người theo ý nàng, tận hưởng bàn tay mềm mại của nàng đang massage đều đặn trên vai cậu – chắc do hôm nay lúc quay Showtime vận động mạnh quá nên đau thôi em.
- Phải rồi, cõng Solar sunbaenim cơ mà – cử động của tay nàng trên lưng cậu bỗng dừng lại, thay vào đó, các đầu ngón tay bắt đầu miết nhẹ gáy cậu – đúng không, Sowon nim?
- Er.... – cậu bắt đầu thấy lạnh sống lưng – ý...ý em là....
- Sowon hiểu ý em mà, đúng không nào?
Nàng bắt đầu tăng lực miết các đầu ngón tay của mình lên gáy Sowon, nếu cậu nhớ không lầm thì nàng mới đi làm móng ngày hôm qua, sao đầu ngón tay của nàng sắc thế này? Sowon nằm bất động, cậu không dám nhúc nhích, sợ là cử động một tí thôi cũng sẽ có án mạng cũng nên, tốt hơn hết cứ ngoan ngoãn im lặng xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, hi vọng là nàng sẽ rời tay khỏi gáy cậu.... và đúng như cậu mong đợi, sau vài phút chơi đùa chán chê trên gáy cậu, Eunha đã chịu buông tha. Sowon thở phào, vừa định xoay người lại thì cả thân người Eunha ập trên lưng cậu. Sowon gần như tê liệt toàn bộ cơ thể khi bộ ngực mềm mại của nàng cọ sát lưng cậu, dù cách một lớp vải nhưng cậu cảm nhận được nàng không-hề-mặc-áo-ngực.
#HelpKimSowon
- Nói em nghe – nàng thì thầm bên tai cậu.
- Nói....nói....gì...nói gì em? – cậu lắp bắp, xem chừng không thể giữ được bình tĩnh nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never End
FanfictionSeries được viết với đủ thể loại, tùy tâm trạng dở dở ương ương của mình, không biết sẽ đi tới đâu, cũng không biết khi nào end, chỉ là muốn viết ra cho thỏa mãn tinh thần shipper của chính chủ ~~