nalulungkot talaga ako. 😢😢
sana napasaya kayo ng kwentong ito.
i love you guys!!!--------------
EMERALD'S POV
baby shower day na.
dito sa mansion gaganapin kasi ayaw ko ng mapalayo. hahaha
mapapagod lang ako.buti dito, pag napagod ako, pwede pumasok sa kwarto at mag pahinga.
" hon.. bihis na. maya maya darating na ang mga bisita. " sabi ni Oji ng pumasok siya sa kwarto.
" hindi ko alam isusuot ko. " sabi ko.
" teka.. " pumunta siya sa closet at namimili ng susootin ko.
" ito.. " he handed me a white dress.
ito yung binili niya saakin nung isang araw na nag punta kami ng mall.
tinulungan niya naman akong mag bihis.
" ayan.. ang ganda ganda talaga ng hon ko. " sabi niya habang sinusuklayan ang buhok ko.
white dress na hanggang tuhod ko lang and ang sleeves niya ay abot sa siko ko.
" ang paa mo hon. " utos niya.
sinuotan niya ako ng white flat shoes.siya ang madalas na nag bibihis saakin.
halos hirap narin kasi ako mag damit ng sarili ko dahil nga sa triplets." ayan. hello babies... araw niyo ngayon.. may mga bisitang darating. kaya sana behave ah. baka mamaya mag likot kayo huh. mabilis mapapagod si mommy. " bilin niya sa tyan ko.
" haha tama na yan hon.. behave naman kayo diba ? " tanong ko sa triplets. maya maya gumalaw sila.
" oh diba? behave sila.. tara na. " yaya ko sakanya.
magkahawak kamay kaming lumabas ng kwarto at dumiretso sa garden.
ang kulay ng mga design dito ay blue, green and pink. official color yan ng triplets. hahaha
may mga balloons na nakakalat.
mga stuff toys, and miniature ng cars and bikes..
sa gilid ay may mga tables and chairs.
may elevated part din na mag sisilbing stage. may chair doon at sa gilid ay table para sa mga regalo nila.
ang mga pagkain naman ay masasarap. may mga cupcakes din.basta cute tignan ng garden.
kayo na bahala mag imagine ng kabuuan hahaha" ma'am, sir.. dumating na po yung iba niyong bisita. " sabi ng isang maid.
sinabi ko lang na patuluyin niya at padiretsohin dito sa garden.
nag sidatingan ang mga bisita.
ang gang naming dalawa ni Oji..
nandito rin sila mommy and daddy together with my siblings and their partner.
same with Oji. his parents.may dumating din na mga kaibigan mula sa EUdeP. ang amazing four ko nandito rin.
ang dami nila. hihihi
nag simula na ang program sa pangunguna ng aking kapatid na si Sap and Sarah.
" hello!!! today, we're here at baby shower. The TRIPLETS shower. " bungad ni Sap.
may mga palarong ginawa si Sap.
kasali ang mga boys and girls.naka talikod ang girl and the boy should pop up the balloon behind her. you know, the dog style.
" hahahaha... "
napuno ng tawanan ang lugar.nakakatawa. kasi halos matumba ang mga babae sa pag papaputok ng mga lalaki.
BINABASA MO ANG
I'M A GANGSTER ( completed )
Teen Fictiona story about a gang... fights... love... a girl named EMERALD EISENHOWER is the one who leads... please read this story and know all