Phần 5 ♪ Thực Tập Sinh
Cameo: Bang Đại Gia và Hopefully Sky =)))
~~~
"Reng...reng..."
"Minji~ Ra mở cửa coi có ai bấm chuông kìa." Dahye ngồi trên sofa phòng khách, gác chân lên chiếc bàn trước mặt, mắt dán vào điện thoại lướt lướt.
"Em đang nấu ăn~! Unnie ra mở đi." Minji từ bếp nói vọng ra, trong khi mắt và tay thì linh hoạt chơi game trên điện thoại.
"Unnie không đi được! Chân unnie tê quá!" Dahye lười nhác trả lời...
"Hai con mụ lười." Nayoung nhìn qua nhìn lại hai người, lắc đầu. Sống chung với hai kẻ biếng nhác, cô cứ như một người nội trợ đảm đang. Cứ cho là nấu ăn không ngon bằng Minji, nhưng đương nhiên siêng năng hơn. Nghĩ một lát, tiếng chuông cửa lại vang lên, cô bỏ ngang chương trình TV đang xem dở, buông gối đệm xuống vội vàng ra mở cửa.
"Đến đây! Chờ tí!" Nayoung vừa đi vừa nói.
Cạch.
"Lee oppa hả? Mời anh vào nhà. Ồ, ai vậy?" Nayoung nhìn qua cô gái tóc nâu bên cạnh. Làn da trắng nõn mịn màng cùng đôi mắt lóng lánh kia đang nhìn cô. Cô mỉm cười.
Quản lí Lee bước vào phòng khách, bắt gặp ngay hình ảnh cô-gái-cá-tính Dahye gác chân lên bàn trà, rung rung, tay thì lướt điện thoại, không hề có vẻ quan tâm đến sự hiện diện của anh. Đi vào một chút, một chút nữa, anh vẫn cứ như người vô hình. Thuận tiện nhìn vào phòng bếp, lại thấy cái nồi nước sôi thì kêu lên réo rắt, hình như sắp bốc hơi hết nước luôn rồi mà vẫn chưa ai chịu tắt lửa... Ngọn lửa bếp ga ấy thuận thế bén cháy luôn tâm hồn anh...
Lửa giận cháy phừng phực trong tâm trí, anh không để ý đến cô bé ngây thơ vẫn đi theo mình nãy giờ mà vận nội công hét lên:
"DAHYEEEE!!!!! MINJIIIIIIIIII!!!"
Lúc này hai người kia mới bỡ ngỡ, giọng nói thần thánh này làm bọn nó đánh rơi cả điện thoại xuống bàn.
Dahye và Minji ngồi trên cùng một chiếc sofa đối diện với quản lí Lee. Mặt cả hai cúi gằm xuống.
"Các em còn chưa debut đã lơ là như vậy. Người thì lướt SNS người thì chơi game online. Nếu như người đến đây bây giờ không phải là oppa mà là chủ tịch thì các em nghĩ các em sẽ được sống yên sao? Nói luôn cho các em biết, xem chừng các em còn bị đuổi khỏi làm trainee nữa đó. Trainee phải có nhiệt huyết riêng của trainee, phải có đam mê và nghị lực cùng sự quyết tâm cố gắng. Các em chỉ còn chưa đến hai năm nữa là ra trước công chúng rồi. Tủ lạnh lại đầy thịt với món chiên, món dầu mỡ. Thử hỏi vác cái thân mập mạp lên sân khấu cho ai xem? Oppa phạt các em tập luyện 4 tiếng ở phòng tập 3 tiếng ở phòng luyện thanh. Không có giờ giải lao! Tiến hành ngay chiều nay! Sao? Có gì không thoải mái chứ?" Quản lí Lee nghiêm mặt nói, lâu nay chiều chuộng bọn này hoài đã thành hư rồi...
"Có ạ!" Minji đưa khuôn mặt giả ngây nhìn quản lí Lee, ánh mắt trong sáng ...
"Sao?" Quản lí Lee lên cao giọng. Dahye còn chưa phản bác nói gì tới Minji nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
em gái Bangtan
FanficChào em, em gái Bangtan BTS × Fictional Girls ♥♥♥ Author: Quìn Status: On Going ... ©ATOZ_Team VUI LÒNG KHÔNG REPOST/EDIT/CHUYỂN VER