Cứ vào ban đêm anh lại tìm cô, cứ như vậy mà không biết hai người đã không thể thiếu mất nhau.
Ngày thi cận kề, cô bận rộn vào buổi sáng, tối lại hầu hạ anh. Mệt mỏi nhưng cô lại thấy vui.
Ngày thi cuối cùng cũng tới. Cô thi xong, bước ra ngoài Krystal chạy lại hỏi:
- Cậu thi được không?
- Được.
- Nếu được học bổng cậu sẽ đi Mỹ sao?
- Dương nhiên, mình cố gắng học cũng chỉ để được học bổng qua Mỹ mà thôi.
- Vậy Sehun thì sao?- Mình và cậu ta không là gì của nhau cả.
- Ừk
Đúng vậy, mình và Sehun không là gì của nhau cả, chỉ là thỏa mãn sinh lý thôi. Trong đầu cô nghĩ vậy.
Kết quả thi đã có cô nhận được học bổng qua Mỹ. Mọi người đến chúc mừng.
- Chúc mừng cậu nha Hyuna.
- Cảm ơn.
- Thật hâm mộ cậu.
- Hihi.
Đang cười bỗng nhiên có một bó hoa ở trước mặt Zico và Krystal ló đầu ra.
- Chúc mừng cậu Hyuna.
- Cảm ơn hai cậu nhiều.
Cô nhận lấy hoa, vui vẻ cảm ơn. Zico nói:
- Chúng ta đi ăn mừng thôi.
- Đúng vậy đi thôi.
Nói xong, hai người kéo Hyuna đi ăn. Họ không biết có một người đang nhìn họ miệng nhếch lên. Kai, Chanyeol và Wendy nhìn Sehun hỏi:
- Cậu định kêu Hyuna bỏ học bổng đó hả. ( Chanyeol )
- Tôi nghĩ cô ấy sẽ không đồng ý đâu ( Wendy)
- Tôi cũng nghĩ vậy ( Sehun nói )
3 người im lặng nhìn Sehun, lắc đầu. Hyuna,Krystal và Zico trở về ký túc xá dọn đồ. Điện thoại vang lên Hyuna bước đến một gốc không xa nhắc máy.
- Alo, ba mẹ hả.- Thi sao rồi con, tốt chứ.
- Dạ, rất tốt.
- Ngày mai ba mẹ sẽ gửi tiền cho con.
- Không cần đâu, con không thiếu tiền ba mẹ giữ đi. Ba mẹ àk con được học bổng qua Mỹ rồi.
- Thật sao con của ba mẹ thật giỏi. Chừng nào con đi.
Cầm không được nước mắt ông bà Kim khóc, kỳ vọng ở con rất nhiều cuối cùng cô cũng không làm ông bà thất vọng.
- Hai ngày nữa. Ba mẹ đừng khóc. Con sẽ học thật giỏi.
- Ừk. Ba mẹ yêu con.
- Con cũng yêu ba mẹ.
Cúp máy cô quay đầu đã nhìn thấy Sehun đứng trước mặt. Cô giật mình:
- Anh muốn hù dọa tôi chết sao.
- Đừng đi.
Cô chấn động, anh giữ cô lại sao, tim đập mạnh đang xúc động bỗng anh lên tiếng làm cô nhíu mài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu bá đạo { HUNAH }
FanfictionThể loại: lãng mạn, ngôn tình, hiện đại, H Đây là lần đầu tiên mình viết truyện nên không được hay cho lắm. Mong các bạn cho mình ý kiến nhiều hơn. Cảm ơn.