Chapter 8:A Night With Him

359 24 6
                                    

Lovely's P.O.V

Lumipas ang dalawang Oras matapos mag confess si Zion sakin -_- Hayssss Hirap maging maganda .hahaha! Choss. Pero di ko alam kung nagsasabe ba sya ng totoo o hinde eh ..Ewan koba at baka lasing lang sya kaya nya nasabe yun :3 It's already 9:30 pm na pero ang Mata ko Dilat na Dilat paren ..Kung tinatanong nyo kung anong nangyari sa Kasama ko? Eto Parang Sinapak ni Pacman haha ..Tulog na Tulog eh .

"lab-yi" Narinig kong sabi nya ..

"Zi-Zion?"Sagot ko.

"labyi mahal na mahay kita" Sabi nya .. kyaaaahhhh .. tama na Zion Baka magtatalon ako dito sa kama sa Sobrang kakiligan..

"To-Totoo ba ya-yan?" Tanong ko ..Please Zion Magsabi ka ng totoo para di ako UMAASA pa..

*Accckkkk* Oo daw :3 Di nya na nasagot ang Tanong ko kasi bigla syang sumuka .. -_-

"labyi" Sabi nya habang kinakapa ako sa kama .eh lumipat ako Sa Sopa dahil muntik nya na akong sukahan -_-

"Ano yun?"Sabi ko ..

"Naiihi ako labyi" Sabi ni Zion.

"Edi mag cr ka" Sabi ko ..

"Oki" Sabi nya tapos tumayo sya at naglakad ng *Bogsh* Bumagsak sya sa sahig .

"Wahahaha..Zion Wahaha" Humagikgik ako sa tawa

"Tawanyan ~ mo lang ako" Galit na sabi nya..

"Eto na wahahaha" pumunta ako sa kanya at tinulungan ko syang tumayo..Grabe Ang bigat ni Zion

"Sha Cr labyi iihi ako" Sabi nya .

"E-eto na-na " Sabi ko habang bigat na bigat .

"Tu-Tutuyo na" Sabi nya.. huh !? Tutulo na? ano yun ? Omygod ibig sabihin ba nun Tutulo na yung ihi nya? Hala...agad ko syang pinasok sa cr

"Teka lalabas ako"Sabi ko

"Dito ka yang"Sabi nya habang binubuksan ang zipper na .

"Lalabas nako ! " Pagpupumilit ko

"Shige" Sabi nya

Lumabas ako ng *Bogssh * Bumagsak nanaman sya sa sahig .hahaha..

"Wahahaha Zion .. Ang Lampa mo" Natatawang Sabi ko at agad ko syang Tinayo..

"I-iihi nya Ako" Sabi ni Zion

"Wait!!Lalabas muna ako " Sabi ko ..

"Tayikod ka nyalang"sabi nya ..kayat tumalikod nalang ako at *Psssshhhhhhhh* Bumukas ba ang gripo ng makita kong nasa harap ko pala ang Gripo eh ano yun!? Ayyy Shemay !! Ihi nya yun hahaha parang isang bwan di naka ihi ..

"Tyapos nya" Sabi nya tapos inalalayan ko syang lumabas ..

"Bi-Bigat mo Zi-Zion " Sabi ko tapos inihagis sya sa kama .

"Labyi ang inyit " Huh!? Naka max nanga yung aircon eh .

"Naka Max na y....OMYGOD" Sabi ko .nang Maghubad sya ng Damit ..

"Zi-Zion Su-Suotin Mo ya-yang Da-Damit mo " Sabi ko na nakatakip ba ang mukha ko pero kitang kita ko paden ang katawan nya ! Maskuladong Braso ..Malaking Chest at ....OMYGOSH..6 Pack abss kyaaahhh! feeling ko namumula nako .

"Hawakan mo !wag mo chichigan" Kapal ..Di ko kaya tinititigan sinusulyapan lang :) hahaha.. Maka tulog nanga lang at baka mamatay ako sa kilig :#)

"labyi Totoo Yun ah nya Mahal na mahay kita" Sabi nya sakin!Kyahhhhh!
Grabecious na toh Zion mamatay nako sa kilig ....

Let's Not Fall InLoveWhere stories live. Discover now