chesters Pov
ewan ko ba bakit at ano nangyari pero para kay albert wala akong pakielam kung magiging bakla ako. mula nang nangyari samin sa pool ay hatid sundo ko na sya mag dadalawang lingo nadin kami ganito. sa dalawang lingong yun naging super close kami ni albert alam ko na ang schedule at routine nya alam ko na ang mga ayaw at gusto nya. ramdam ko naman na pareho kami nang nararamdaman ni albert. may surprise ako sa kanya ngayon sana magustuhan nya. hindi parin pumapasok si nina sa school pero wala na ako pakielam actually mas ok na wala sya dahil alam ko na close sila albert. niyaya ko si albert na manuod nang practice namin.
tuwing makakapuntos ako ay kikindatan ko sya kitang kita ko naman na kinikilig sya kasi namumula sya tuwing kumikindat ako sa kanya. pero ayaw nya na may makalam sa kung ano nangyari samin kaya patago ang aming mga romatic moments.
pagtapos nang practice sinma ko si albert saming private rest house sa tagaytay. piniringan ko sya at inakay sa isang dinner date na hinanda ko para saming dalawa.
babe san mo ba ako dadalhin sabi nya sakin na ramdam ko ang exitement sa boses nya.
sige babe tangalin mo na ang piring mo. nanlaki ang mata nya nang nakita nya ang garden na may lamesa sa gitna nandun na ang pinaluto ko na dinner para samin may candlelite sa gitna may flowers at pinuno ko nang lights ang paligid para kang nasa enchanted forrest. sinuklian naman nya ako nang napa tamis na ngiti sabay halik sa aking pisngi.pinaupo ko muna sya at kinuha ang gitara at tinugtog ang laman nang aking puso.
When you hold me in the street
and you kiss me on the dance floor
I wish that it could be like that why cant it be like that coz im yours.naalala ko yung panahon na una kami naghalikan habamg kinakanta ko sa kanya mga linyang yon.
we keep behind close doors everytime i see you i die a little more
stolen moments that we steel as the curtain falls
it will never be enough.
its obious you were ment for me
every piece of you it just fits me perfectly
every second every thought
im in so deep but ill never show it in my face
but we know this we got a love that is hopelessnaalala ko yung mga araw na kami lang dalawa na malaya ko syang hawakan sa kamay halikan at tawaging akin.
naalala ko din yung mga munting tawanan namin mga patagong kindatan..why cant you hold me in the street why cant you kiss me in the dance floor.
I wish that we could be like that why cant we be like that cause im yours.maiyak iyak akosa mga linyang yon na nakakarelate ako dahil sa pinili ni albert na itago ang relation namin.
sa totoo lang wala naman ako pakielam kung tawagin kmaing bakla dahil handa ko sya ipag laban at alam ko naman na walang hahadlang samin. pero sabi ni albert hindi pa daw panahon para itoy amin aminin sa lahat nang tao kakausapin pa daw nya si nina kaya hangang sa patagong pag ibig muna kami.....Alberts Pov.
nagulat talaga ako sa surprise ni chester. ang ganda nang lugar na napili nya para sa dinner date namin overlooking sa laguna at super daming ilaw. mas kinilig pako nng nag simulang kumanta ang loko. pero parang kinurot ang puso ko sa lyrics nang kanta alam kong mkasarili ako nang sinabi kong itago muna namin ang relation namin.
sa totoo lang mahal ko na di si chester kaya lang alam ko na dahil lang sa gayuma kung bakit ganyan sya.
malungkot man isipin pero alam ko na pag nawala na ang bisa nang gayuma ay kamumuhian nya ako. ayaw ko din na gumawa sya nang isang bagay na makakasira sa kanyang imahe dahil alam ko na straight padin sya at kung hindi dahil sa gayuma ay hindi nya ako mapapansin.ilang araw nadin makalipas nanv tumawag si nina para paalam sakin na gumagawa na nang pangtangal gayuma ang guro ko sa aming baryo. ilang araw nalang ang nalalabi samin ni chester kaya susulitin ko na ang mga panahong magkasama kami.
-------------------------
sorry medyo maiksing chapter medyo busy kasi and nag experiment din ako kung bagay na may ganito
hope you enjoy the story looking forward sa vote and like comment po sana kayo para malaman ko ano areas need to improve.
BINABASA MO ANG
Ang boyfriend kong mangku
Storie d'amorebata palang si Albert ay alam na nyang hindi sya normal nabibilang sya sa angkan nang mga katalona si Chester varsity player babaero at pogi anak mayaman straight. pano nalang kung ang isang gayuma na dapat sana sa isang babae ay napunta sa crus...