Mặc Trạc
Nho hảo toan
Bởi vì một lần đả kiếp, Duy Nhược Hề mang theo một cái vòng tay xuyên qua đến 1000 năm sau địa cầu, bởi vì tương lai thế giới thổ địa cứng đờ, cơ hồ không có một ngọn cỏ
Không nghĩ tới vòng tay lý thế nhưng có khác động thiên, vòng tay bên trong là có thêm vài mẫu dị không gian, còn có thể loại đồ ăn?
[ chính văn Mặc Trạc txt toàn văn tự thủ đánh đệ 1 chương: Xuyên qua 1000 sau ]
“Duy Nhược Hề, nhanh đưa ngươi trên tay mang vòng tay giao ra đây, bằng không, hừ hừ, có ngươi hảo xem.”
Một đám 20 tuổi tả hữu thanh niên vây quanh một cái cả người bẩn hề hề cô gái bên người.
“Mơ tưởng, đây là ba ta, mẹ lưu cho của ta này nọ.”
Cô gái mặc cùng tuổi không hợp rộng thùng thình quần áo, trên mặt không biết là nơi đó cọ đến tro bụi, lui ngồi ở góc tường, vẻ mặt quật cường biểu tình che chở trên cổ tay có mặc sắc hoa văn thủ trạc.
“Duy Nhược Hề, ngươi trang cái gì trang, nơi này là cô nhi viện, ngươi theo chúng ta giống nhau đều là bị vứt bỏ cô nhi.”
Một đám người trung niên linh thoạt nhìn ít nhất cái kia nam hài vẻ mặt không kiên nhẫn: “Nhanh chút, nhanh đưa vòng tay cho chúng ta.”
Duy Nhược Hề ngẩng đầu nhìn xem cái kia nam hài nói: “Tiểu lục tử, chúng ta đều là cùng nhau ở cô nhi viện lớn lên, ngươi hiện tại cùng bọn họ ở bên ngoài hỗn, ngươi không sợ viện trưởng mẹ đã biết? Viện trưởng mẹ đối chúng ta tốt như vậy, ngươi như bây giờ tử, viện trưởng mẹ hội thực thương tâm.”
Cái kia kêu tiểu lục tử nghe xong Duy Nhược Hề trong lời nói, thần sắc do dự một chút, nói: “Ta... Ta...”
Tiểu lục tử nói còn không có nói xong, đã bị bên cạnh một cái nhiễm màu vàng tóc nhân đánh gãy “Tiểu lục tử, cùng này con quỷ nhỏ phế nói cái gì, trực tiếp đoạt lấy đến là được, ngươi cũng đừng quên gia nhập của chúng ta thời điểm ngươi nói trong lời nói.”
“Dư ca, ta không quên, nhưng là, này cô gái là từ tiểu cùng ta cùng nhau lớn lên, nếu không, hôm nay cho dù đem, chúng ta đi địa phương khác nhìn xem....”
Dư ca nhìn nhìn Duy Nhược Hề trên tay mang cái kia vòng tay, nói: “Tuyệt đối không được, hôm nay phải đem nàng trên tay vòng tay đoạt lấy đến,” Nếu chính là cái bình thường vòng tay, dư ca cũng sẽ không để ý. Nhưng là, này vòng tay vừa thấy chỉ biết giá trị xa xỉ.
“Dư ca, ta...”
“Đừng nhiều lời, bằng không, đợi lát nữa nếu kêu các huynh đệ động thủ trong lời nói, này cô gái liền thảm hại hơn.”
Tiểu lục tử nhìn nhìn Duy Nhược Hề nói: “Tiểu Hề, ngươi liền đem vòng tay cho hắn đi.”
Duy Nhược Hề hung tợn trừng mắt nhìn tiểu lục tử liếc mắt một cái nói: “Tuyệt đối không có khả năng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mặc Trạc
RomanceBởi vì một lần đả kiếp, Duy Nhược Hề mang theo một cái vòng tay xuyên qua đến 1000 năm sau địa cầu, bởi vì tương lai thế giới thổ địa cứng đờ, cơ hồ không có một ngọn cỏ Không nghĩ tới vòng tay lý thế nhưng có khác động thiên, vòng tay bên trong là...