Đệ tứ cuốn bắc hải vụ đệ thập bát chương kinh quan đích phản kích
Nhị nguyệt để đích mỗ thiên, kinh đô quan trường dặm đột nhiên bắt đầu truyền lưu một loại đồn đãi, lần này xuân vi tệ án sở dĩ có thể được nhanh như vậy tốc chuẩn xác địa tra phá, toàn y nhờ vả cho giam sát viện nắm giữ liễu một người|cái hối khảo học tử đích tên đan, mà này phân tên đan, cũng là kim lần khoa cử cư trung lang, tố hữu|có thi tiên danh xưng là đích tiểu phạm đại nhân cung cấp cho giam sát viện. Nghe nói phạm nhàn đại nhân đối với khoa tràng trên đích tích tệ thâm ác thống tuyệt, đối với thiên hạ chăm học sĩ tử thập năm hàn cửa sổ, nhưng không cách nào ủng hữu một người|cái công bình đích tấn thân chi giai cảm thấy dị thường phẫn nộ, cho nên mới hội không để ý quan trường trung đích tầng tầng la lưới, phấn dũng thượng sách bệ hạ, lại càng không tích đem thân bán cùng trong triều tham quan, lấy hoạch lấy nọ|vậy|kia phân trọng yếu tên đan.
Tóm lại nghe đồn rất ly kỳ, nghe đồn trung đích phạm nhàn đại trí đại dũng, rõ ràng nọ|vậy|kia phân tên đan không tính là cái gì bí tân, lại bị thuyết thành khánh quốc quan trường dặm âm trầm nhất đích tờ giấy. Loại thủ đoạn này, phạm nhàn một cái liền|dễ nhìn liễu đi ra, định là giam sát viện bát xử này hơn hỏa làm cho huyền hư.
Cái này nghe đồn vừa ra, phạm nhàn nhất thời trở thành lễ bộ chư quan đích trong mắt tú đinh, nhục trung đảo đâm, nhưng về phương diện khác, hắn ở kinh thành dân chúng cùng thiên hạ sĩ tử tâm trong mắt đích thanh vọng trở lên từng bước, mặc dù quá học phương diện cùng đồng đồng các phương diện vẫn vẫn duy trì trầm mặc, nhưng hôm nay chi phạm nhàn kỷ nghiễm nghiễm nhiên thành người đọc sách đích tinh thần đứng đầu.
......
Phạm nhàn suốt áo, suốt tay áo, tự giễu nói: "Này đứng đầu cũng quá mới liễu chút|những|nhiều đi|sao|không|nghen? " Sau đó nhẹ nhàng vỗ vỗ bên người muội muội tràn đầy lo lắng đích khuôn mặt nhi, nói: "Lo lắng cái gì đâu|mà|đây|mất|chứ? Ca ca chính là khánh quốc lợi hại nhất đích thái tử đảng một trong. " Hắn nói chuyện đích thanh âm vô cùng nhẹ, dụng từ vô cùng cổ quái, nhưng phạm nếu nếu vẫn như cũ nghe rõ ràng liễu, mặc dù không có nghe rõ ràng bên trong dặm ẩn đích nữa|lại|sẽ thâm một tầng ý tứ.
Lâm Uyển nhi không có nghe thấy, cho dù nghe thấy được phỏng chừng cũng sẽ không đổng, dù sao nàng cũng không giống tiểu cô tử như vậy lo lắng, cười mị mị địa đem Hoàng hậu nương nương ban cho ngọc như ý tiểu phối|xứng kiện hệ đáo tướng công đích đai lưng thượng, giả giả đạn liễu chút|những|nhiều hôi. Nói: "Sớm đi quay lại. "
Quả nhiên như ti nam bá nói, phạm nhàn làm việc quả thật quá mức không được thục, để lại nhiều lắm đích phiền toái. Đồn đãi vừa ra, kinh đô khiếp sợ, mọi người đích ánh mắt đô rơi xuống liễu phạm nhàn đích trên người, bởi vì tệ án khoa thai địa quan viên sau lưng đích nhân vật mặc dù kiêng kỵ phạm nhàn đích bối cảnh, nhưng vẫn như cũ bắt đầu xuẩn xuẩn dục|muốn động, hôm nay thần gian, đã có Ngự Sử thai đích trẻ tuổi Ngự Sử môn thượng sách trong cung, đạn hặc phạm nhàn diệc hữu|có vũ tệ chi hiềm, rất có không đức chi đi|được.