KHÁNH DƯ NIÊN VP3_1

101 0 0
                                    

Đệ tứ cuốn bắc hải vụ đệ thất thập cửu chương quan sát càng ngục sự

Đem dược hoàn tàng hảo lúc, phạm nhàn trừu giật mình cái mũi, chẳng biết vì sao trong đầu bắt đầu kháng phấn khởi lai, trong cơ thể đích bá đạo chân khí dã bắt đầu dọc theo hắn nọ|vậy|kia cùng người khác bất đồng đích rộng rãi kinh mạch cấp tốc vận chuyển, thân thể thượng tựa hồ mỗi một cây lỗ chân lông đô mở ra liễu, tham lam địa hấp lấy trứ này trong thiên địa có lẽ hữu|có, có lẽ vô đích nguyên khí.

nọ|vậy|kia cổ nhàn nhạt đích tê dại hoàng lá cây mùi làm cho phạm nhàn rất hưng phấn.

Từ trên bàn gở xuống nọ|vậy|kia đem trải qua cải tạo sau khi|phía sau, đã trở nên diện mục toàn không đích hổ vệ trường đao, điêm lượng liễu một chút trầm điện điện đích tay cảm, phạm nhàn cẩn thận dực dực địa dụng bố mang đem đao trói tại liễu chính mình đích trên lưng, bảo trì phương tiện nhất xuất đao đích góc độ. Về phần hắn trên đùi nọ|vậy|kia đem màu đen đích tế trường chủy thủ, nhiều như vậy năm dặm tựa hồ đã thành hắn thân thể đích nhất bộ phận, căn bản không cần nữa|lại|sẽ chuyên môn chú ý cái gì.

Chi nha một tiếng, môn được đẩy ra, vương khải năm đi đến, quay về phạm nhàn được rồi thi lễ, phụ đáo hắn bên tai nói vài câu cái gì. Phạm nhàn gật đầu, ánh mắt quét một chút trên bàn còn lại đích mấy người|cái gia thập hoạt nhi, ý bảo hắn bắt đầu động thủ.

Vương khải năm làm khó địa cười cười: "Tay của ta nghệ có thể sánh bằng đại nhân xui xẻo đích đa. "

Phạm nhàn mắng: "Ta hóa trang sau khi|phía sau đích bộ dáng ngươi lại chưa thấy qua, như thế nào biết tay nghệ so với ta xui xẻo? Năm đó ngươi là đa quốc truy nã đích đạo tặc, chẳng lẻ còn sẽ không kiều giả bộ trang phục? "

"Cách vách sương ngồi đích vị không phải kia là đại nhân ngài thân thủ đánh lý đích? " Vương khải tuổi còn trẻ nhẹ một người|cái mã thí đưa tới: "Hắc, nọ|vậy|kia tay nghệ, người bên ngoài là không biết, tại hạ quan xem ra, đại nhân chính là bầu trời đích trích tiên hạ phàm. "

"Đều ở hồ xé. " Phạm nhàn ngồi xuống đắng tử thượng, cười nói: "Tựu kinh đô bên cạnh cung đích này dã tiên miếu, người|cái nào nê giống có thể so sánh ta lớn lên càng đẹp mắt. "

Một người da mặt dày, một người ngoài mặt càng|chớ hậu. Hai người như vậy hồ sưu liễu vài câu, hữu hiệu địa bị xua tan liễu phạm nhàn trong lòng lưu lại đích cuối cùng một tia khẩn trương. Vương khải năm thân là hắn thân cận nhất dưới đất chúc, trừ bỏ Thương Châu ngoài thành theo dõi, cùng với gần nhất phụ trách tình báo liên lạc ở ngoài. Thủy chung không có phát huy xuất trọng yếu đích tác dụng, cũng may còn có một tay thổi phồng 哏 đích công phu, có thể cho phạm nhàn dễ dàng chút|những|nhiều.

Vương khải năm nhặt lên tiểu đao, xuy xuy tại phạm nhàn đích lông mi thượng quát chuẩn bị trứ, lại từ trên bàn lấy toát cùng hảo thủy địa thấp hôi diện, bắt đầu hướng|đi phạm nhàn đích trên mặt tu bổ, hắn giác trứ niêm tính cùng nhan sắc cùng đề ti đại nhân đích diện bộ da thịt vẫn như cũ có chút xui xẻo dị, không khỏi nhíu mày nói: "Vẫn còn bổng tử diện nhi muốn hảo chút|những|nhiều. "

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 10, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

KHÁNH DƯ NIÊN VP3_1Where stories live. Discover now