[Oneshort] [JiKook] Kookie... Tớ không lùn!!!

528 50 9
                                    

Oneshort này Shin tặng cho bé Kim
Thương em nhiều, vì đã ủng hộ truyện ss nhoa (^3^) (^3^) (^3^)

Cứ yên tâm đi thể loại Hường phấn, dễ thương.... :)))

quynhnguyen1432 , ARMY_2k2 , TrnThoNhi4 , ThinDi768719 đọc nhận xét cho ss đi ^3^

-----------------------------------


Tại bệnh viện Trung Ương thành phố Seoul.


"Em à nhìn này, con chúng ta nó đáng yêu lắm phải không" - Người đàn ông đó trên tay ôm một đứa bé đi tới bên giường, nở nụ cười hạnh phúc với vợ khi ông được làm bố được bế đứa con trai đầu lòng đáng yêu của mình trong tay."Kookie nhà chúng ta sau này chắc chắn rất thông minh, đáng yêu xinh đẹp. Anh nói có phải không???" - Người phụ nữ xinh đẹp quý phái nằm trên giường tuy sắc mặt bà còn nhợt nhạt sau khi sinh nhưng vì con nên dù nhìn bà mệt mỏi và thiếu sức sống cũng không thể ngăn bà giấu nổi niềm hạnh phúc được.....~~~ Tại phòng bệnh đối diện ~~~


"Oa... Oa...Oa..."


"Ngoan nào, Minnie mẹ ở đây với con" - Tiếng phụ nữ ru con vang lên khắp căn phòng, bà ru con mình một cách kiên nhẫn không hấp tấp...

"Minnie ngoan, con là bấu vật của mẹ. Mẹ tuyệt đối không để ai đưa con đi đâu ngay cả ông ta" - Bà nhìn vào khuôn mặt bụ bẫm của đứa bé trong lòng, thề với lòng mình sẽ không để ai đưa đứa con mình rứt ruột đẻ đau này đi xa khỏi vòng tay của bà.


Trong một đêm hai đứa bé cùng một lúc sinh ra, cùng là đại thiếu gia nhà danh giá... nhưng tại sao số phận của chúng lại khác nhau đến vậy, và rồi mai sau chúng sẽ như thế nào...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


DingDong.... DingDong...


Tiếng chuông cửa cứ bị nhấn liên hồi như thế một lúc lâu, ồn ào đến mức khiến cho người làm trong căn biệt thự này cũng nháo nhào cả lên. Vì không thể chịu được nữa nên quản gia lập tức ba chân bốn cẳng chạy nhanh ra cửa, vừa mở cửa ra đập ngay vào mắt bà là một cậu nhóc.Cả thân hình bé xíu được vệ sĩ phía sau bế lên cao, hai cánh tay nhỏ xíu cứ quơ quào hướng về phía trước. Cả khuôn mặc bé con đó nổi bật nhất vẫn là đôi mắt hí... miệng bắt đầu bô bô nói.

"Bác Kim... Kookie đâu ạ" - vừa nói nhóc vừa khoanh tay trước ngực ra dáng ta đây là đại thiếu gia, nhìn bác quản gia chầm chầm.

"JiMin thiếu gia... JungKook thiếu gia còn đang ngủ chưa dậy" - Bà nhìn vào khuôn mặt bụ bẫm đó rồi mỉm cười cuối đầu nhường đường cho nhóc đi vào.

Vệ sĩ bước vào trong thả nhóc JiMin xuống... vừa mới thả xuống nhóc đã chạy ào vào phòng của JungKook mà la lên...

"Kookie dậy nào... dậy nào, đi học thôi... đi học thôi" - Nhóc cứ la hét bên tai JungKook khiến nó nhăn mặt, vừa dụi mắt vừa giang tay với lấy cái gối của mình ném thẳng vào mặt JiMin, lực mạnh cộng với cái gối bự khiến nhóc bật ngửa.

[OneShort] [JiKook] Kookie... Tớ không lùn!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ