We are married (2 chap cuối)

742 2 1
                                    

Kẹo: rảnh nên Kẹo ngồi dịch nó ra, đây cũng là lần đâu dịch nên văn phong không mượt mà được (==" ngu văn) nên ai có đọc thì góp ý giúp Kẹo nhá.

p.s: code 38 chap đầu 548038

p.s cái nữa: tuy nói là bản dịch nhưng chưa chắc là dịch đúng hết nhá =]]z

Tittle: We are married...AHHHHHHH

Author: Autumndreamer

Trans: Kẹo nhỏ

Thể loại: romance, humor

Rating: Ya

Pairing: YunJae, YooSu, Min x Minhwan

Chap 39: KẾ HOẠCH CỦA JAE

Jae đang nằm trên giường, cố gắng tìm kiếm sự thoải mái, sau đó cậu gọi: "Yunho ah...Yunho"

Yunho nhìn qua và ôm Jae vào lòng: "Chuyện gì vậy em yêu?"

"Anh nghĩ sao về trường hợp của Changmin?" - Jae hỏi

"Ý em là sao?" - Yunho hỏi lại

"Em nghĩ chúng ta nên giúp nó"

Yunho lộn xung quanh: "Aish...Sao em lại nói về chuyện này nữa? Changmin lớn rồi, để nó tự giải quyết đi"

Jae đánh vào tay Yunho: "Yah! Sao anh lại xấu tính vậy? Nếu anh hỏi Changmin rằng nó đi với ai, nó sẽ nói. Nè, em nghĩ anh rất hấp dẫn, em thích anh" (Kẹo: câu này dịch hình như ko đúng nghĩa cho lắm)

Yunho cười lớn, Jae đảo mắt và đánh Yunho một lần nữa: "Thôi nào, gíup nó đi"

"Chúng ta phải làm gì đây?" - Yunho hỏi và xoa cánh tay mình.

Jae suy nghĩ một vài giây và thật sự cậu cũng không biết làm gì để giúp. Yunho xoa xoa lưng Jae: "Nhưng, Jae...chúng ta thậm chí không biết chàng trai mà Changmin nói có thích nó hay không nữa, làm sao chúng ta có thể giúp nó nếu chàng trai đó không thích nó? Anh không nghĩ là Changmin thật sự biết được chuyện gì đang xảy ra nữa"

Jae gật đầu: "Vậy...sao anh không đi theo dõi bọn nó vài ngày và kể em nghe những gì đang xảy ra nhỉ?"

"Huh? Sao lại là anh?"

Jae giả vờ khóc: "Anh không yêu em nữa sao..."

"Cái gì? Sao anh không yêu em chứ? Aish...được...được...anh sẽ theo dõi bọn nó vào ngày mai. Đừng khóc, con chúng ta cũng sắp khóc rồi kìa" - Yunho cố dỗ Jae.

Jae mỉm cười: "Em biết anh yêu em mà Yunho"

"Nhưng anh phải làm gì đây"

Jae cười to và thì thầm vào tai Yunho ý tưởng của kế hoạch. Jae nhìn chằm chằm vào Yunho với anh mắt cún con một lần nữa khi thấy Yunho định tỏ ra đáng thương hại. Yunho thở dài và đảo mắt một lần nữa.

Yunho's pov: "Đồ ngốc Changmin! Aish!"

--

Ngày hôm sau

Yunho trốn trong xe của mình và nhìn về phía cửa hàng, sau đó anh nhìn thấy một chàng trai dễ thương đang đi đi lại lại trong tiệm và mở cửa. Liền đó, Yunho nhìn thấy xe của Changmin đậu ngay trước cửa tiệm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 06, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

We are married (2 chap cuối)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ