Một Ngày Phu Khi Trăm Ngày Ân [ trọng sinh ] tác giả: Diệp Mặc Lương
Văn án
Tốt đẹp sáng sớm, Sở Quân Diệp lại giường không dậy nổi.
"Ao!" Bên hông bỗng nhiên nhất dương, Sở Quân Diệp trừng hướng trước mặt cười đến vui vẻ Ôn Mộc Ngôn, bất mãn,"Mộc Ngôn đừng náo loạn."
Hắn xuống giường rửa mặt, Ôn Mộc Ngôn sờ sờ cái mũi còn muốn chạy, sao biết Sở Quân Diệp một cái xoay người đưa hắn kéo vào trong lòng, tặc cười:"Làm sao chạy?"
"A!--" Ôn Mộc Ngôn bị cong mãn nhãn nước mắt, liên tục cầu xin tha thứ:"Ta sai lầm rồi, lần sau bất nạo ngươi !"
Sở Quân Diệp thế này mới vừa lòng thu hồi móng vuốt, đường đường Tĩnh Vương gia sợ dương, việc này hắn hội tùy tiện nói ra sao?!
Nói tóm lại, đây là một cái [ tra công trọng sinh cùng tiểu chịu tú ân ái ] câu chuyện!
he, công chịu song khiết, công sủng chịu, có nam thê.
Hậu kỳ sẽ có sinh con, lôi giả thỉnh tự mang cột thu lôi.
Toàn mất quyền lực, chớ khảo chứng.
Nội dung nhãn: Tình có chú ý thiên làm nên cùng sinh con trọng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Sở Quân Diệp, Ôn Mộc Ngôn ┃ phối hợp diễn: Các loại thượng vàng hạ cám nhân chờ ┃ cái khác: Lăn lộn bán manh cầu cất chứa ~
☆, thứ nhất chương. Trọng sinh
Tây Hoàng Quốc lịch đệ tam mười lăm năm xuân.
Này một năm chiến loạn không ngừng, Tĩnh Vương gia Sở Quân Diệp lại lại nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy, tự mình thượng chiến trường đi đối phó chung quanh mấy * đội liên hợp vây công, Tây Hoàng Quốc này vài năm càng ngày càng suy tàn, nguyên bản phồn hoa kinh sư nhưng lại một lần xuất hiện người ở tiêu điều cảnh tượng, làm người ta trái tim băng giá không thôi.
Mà đóng quân ở Tây Hoàng Quốc biên cảnh quân đội cũng là thương vong thảm trọng, nguyên bản một trăm vạn nhân nay chỉ còn lại có qua loa hai mươi vạn. Một chỗ đơn giản lều trại trung, một gã mặc khôi giáp nam tử đang ngồi ở bên giường nhìn trong tay quân sự đồ, ngón tay nắm chặt đồ ven, sinh sôi đem đồ nặn ra rất nhiều nếp uốn đến.
Rất nhiều trọng yếu quan khẩu đã muốn bị địch nhân chiếm đi, lời nói thật nói hiện tại bọn họ căn bản không có gì ưu thế, nếu mười thiên trong vòng viện quân không đến, trận này trận đánh tiếp phải thua không thể nghi ngờ, Sở Quân Diệp cúi đầu, lần đầu tiên cảm thấy như thế bất đắc dĩ.
Lúc này, lều trại bỗng nhiên bị xốc lên, một cái gầy muốn thân ảnh đi vào đến, cầm trong tay bát cơm đặt ở tay hắn biên, hắn giương mắt nhìn lên, trước mặt nhân ôn nhuận mặt mày thân thiết nhìn hắn, giờ phút này hắn lại cảm thấy một trận không hiểu phiền lòng, tiếp theo giây hắn vung tay lên, đem bát cơm đánh nghiêng trên mặt đất.
Ôn Mộc Ngôn ngẩn ra, lồng ngực trung hốt đi lên một cỗ đau đớn cảm, hắn nhịn xuống buồn khụ, bộ dạng phục tùng ngồi xổm xuống thân muốn thu thập bát khoái, Sở Quân Diệp thấy hắn như vậy lại khí không đánh một chỗ đến, tùy tay đẩy liền đem nhân đẩy ngã trên mặt đất, sắc nhọn mảnh sứ vỡ xẹt qua người nọ tiêm trưởng ngón tay, bỏ ra một giọt lấy máu châu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất Nhật Phu Khi Bách Nhật Ân - Diệp Mặc Lương
RomanceThể loại: cổ đại, trọng sinh, tiền thế vương gia tra hậu trung khuyển công X ôn nhu nhân thê si tình thụ, công sủng thụ, sinh tử, tiểu ngược, HE, hoàn Văn án Tốt đẹp sáng sớm, Sở Quân Diệp lại giường không dậy nổi. "Ao!" Bên hông bỗng nhiên nhất dư...