Chapter 1- Meet the Moodswing Girl
“HAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Nakakatawa ka talaga Yara!”--- Charlotte
“Tumahimik ka ang baba ng kaligayahan mo” -- Me
Hi! Im Yara Kristallmeah Ahne Santiago u can call me Yara, yeh Yara uhmm... Actually ung babaeng tawa ng tawa ay ung Tanga kong Bestfriend.. Natawa kc sya sa nasabi ko, wag nakayong mag aksaya kung ano ung cnabi ko, oh well. Papunta kame nang Canteen pinaguusapan namen ung Crush ko :”>.. !
“Yara, dba nung farewell party ni Leanne sa bahay nya nag swimming Tyo?”
“Yup why?”
“Dba ang Gwapo ni Connor Don ung Nabasa ang buhok nya, shet! Dba nagwapuhan ka.”
“ Oo! Char, ang gwapo nya dun kaya ako nag ka physical crush s kanya.. Ayiee ang Gwapo nya.. pero bagay kayo maganda ka, maputi, singkit, o diba singkit sya maputi, gwapo o perfect Match in heaven!”
Sa totoo lang maganda c Char maputi, singkit,Matangkad at kung ano ano pa.. bagay cla ni Connor.. sa St. Alexandrite Academy ako nag aaral, pangalan palang ehh.. Foreignish na.. Puro Mayayaman... hnde ko na po itatangi mayaman naman ako hnde sobrang sobra pero may business si mama, walang kwenta naman kung mayaman kung hnde mo naman kasama ang tatay mo na patay na at nanay mo na iniwan ka at naghanap na nag ibang pamilya at hnde kaman lang inaalagaan.... Anyways.....Back to Char....Koreana kc tong c Char kaya bagay cla ni Connor na Half- korean at Half american at Half Pinoy o diba Puro Halh- Half. Eh Ako Pinoy to may pag ka Koreana na ¼ c Papa kc may ¼ kaya may pagkaMaputi ako, Matangkad at may pag ka Singkit. Sbi ng iba hnde daw ako panget vision ko lang sa buhay ko ay panget , kaya sa kanila makakita lang ng Panget bi nu bully nila, Okay lang sa akin Kc Entertainer ako kaya walang problema dinadaan ko lang sa tawa pero paminsan naiinis na ako..
BOOGSH!!!!!! (sound effects na natumba. xD cheap ang Author)
“ Charlotte, okay ka lang? Huy, ano Problema mo!!, sa laki ng daan ung BFF ko pang babangain mo!!.”
“Tama na, Yara kilala ko sya, tulungan mo na lang akong makatayo.”
Tinulungan ko nang makatayo si Char, P*tik Ang babangain niya si Charlotte pa ang laki nang Daan porket Senior malaki n talaga katawan nya ha? Pshh.., Kay Sophomores lang kame, Yes ur Right Im still A 2nd year Student 14 Yr.old :>, Young and Fresh.. Anyways kokonfrontahing ko muna tong Senior na ito!
“Sori, Char Nabangga kta...”
O___O Kilala nya si Char kaya pala hnde i2 sumigaw tong babaeng to ni mainis..
“Cge Kuya, Okay Lang aksidente lang naman un pagpasensyahan mo na ‘tong si Yara, MoodSwing Girl Yan HAHAH”
“Cge text text na lang mamaya Char Bye Bye..”
OP talaga ako cge na ako pa gnawang masama. =_= Tss. Pagkatalikod nung lalake nag make faces ako!!!!
“Ano, ba Yara kilala ko un, txt mate ko un”
“OKAY. Kyo nang txt mate. Maubusan ka sana nang Load at Topic. TSs.”
“Ay c BFF tampo, Libre Kta Gusto mo?”
*___* WARNING : CAN’T RESIST MODE
“Uy, Gusto mo YARA ano.... yieeeeee....”
“SIGE ^>^. Li libre ako ni Char Char!!!!!”
“Mood Swing girl... hihihi”
“Anong Sabi mo?”
“Wala.. sabi ko umupo k nasa mesa.”
BINABASA MO ANG
Dahil Sa Text
Teen FictionSa isang simpleng text Convo. dito sila magkakakilalang dalawa, Ma pa text man pwede na rin palang maging tulay sa isang hnde makapaniwalang pagmamahalan, Dito rin mapapatunayan na “Age Doesn’t Matter” Dahil ba sa Text, Masisira ang pagmamahalan nil...