[Oneshot] [Bill Cipher x Mason Pines - BillDip] Red Velvet Cupcake - Love You

740 86 19
                                    

Tui không kiếm được cái video Red Velvet Cupcakes nào đẹp đẹp nên tui phang đại nguyên cái công thức Red Velvet Cake vào =))) 

Hãy chiêm ngưỡng ẻm đuy =)))))))) 

________________________________________________

Kiêu kì, tao nhã, đẹp đẽ, một màu đỏ nhung mịn màng, lớp kem cream cheese chua nhẹ, mềm mại, một loại bánh đáng để thử. Red Velvet đã nằm chễm chệ trên mọi loại bánh cao cấp trong nhiều năm. Một loại bánh của Hoàng Hậu, của Quý tộc. Màu đỏ lãng mạn, Red Velvet từng chiếm lấy bao nhiêu trái tim của thực khách. Họ truyền tai nhau, nếu người có tay khéo nướng Red Velvet sẽ dễ dàng có được cảm tình của đối phương.

Red Velvet thực ra không chỉ đơn thuần là chiếc bánh có một phiên bản, đó không phải là lý do nó được ưa chuộng đối với giới thượng lưu. Red Velvet Cupcakes là một điển hình. Nhỏ như một tách trà, lớp bánh mang màu đỏ sậm bordeaux, thơm, thoang thoảng mùi chocolate, lớp kem frosting là cream cheese cơ bản, trắng tinh khiết, kiêu kì nhưng lộng lẫy, phức tạp nhưng đáng để chết vì nó...

________________________________________________

Bill thở dài sườn sượt, hắn nhíu mày lật từng trang sách của cuốn sách công thức làm bánh rồi lại mò đến điện thoại lại xem hướng dẫn. 

- Hỗn hợp bột bánh không được quá nhão, nếu không bánh sẽ như bị ngâm nước, cũng không được quá đặc, không thì bánh sẽ khô cứng khó ăn vô cùng... - Bill lẩm bẩm đọc công thức và tiêu chuẩn. - Phức tạp quá vậy?!

"Cream cheese phải có vị chua đồng nhất, pha lẫn chút ngọt, thơm thoang thoảng mùi vanilla và béo nhẹ của kem whipping cream..."

- Urrgg... Pine Tree thật sự thích loại bánh này sao?

Chuẩn rồi đấy, Pine Tree... nói đúng hơn là Dipper yêu thích loại bánh quý tộc này. Shooting Star nói rằng con đường ngắn nhất để đi đến tim là qua dạ dày nên hắn mới quyết tâm làm cho bằng được. 

Hắn thích Dipper đấy, ừ. 

Thực ra hắn đã lên kế hoạch và mua nguyên liệu từ lâu rồi nhưng... 

Làm được hay không còn tùy vào độ may mắn của hắn nữa... 

Vì lý do đọc mấy dòng trên cũng đủ hiểu, nó phức tạp vcl ra.

Bill xé 2 trang công thức rồi dán lên tủ lạnh. Hắn bắt đầu múc bột mì vào trong rây để bắt đầu với phần bột khô trước thì có ai đó bấm chuông. 

- Không kiếm được lý do nào hợp lý thì đừng bảo sao răng môi lẫn lộn ra về đấy... - Bill miễn cưỡng, bực dọc ra ngoài để mở cửa. Sắc mặt của hắn từ giận dữ thành ngạc nhiên vô cùng nhanh chóng 

- Chào Bill. - Giọng nói quen thuộc, người đứng trước mặt hắn không ai khác là Dipper.

- Chào nhóc. - Bill đứng nép qua một bên để không cho Dipper thấy mình đang làm gì. - Cậu đến đây có chuyện gì? 

- À, tôi đến chơi. - Dipper khẽ nghiêng đầu. - Việc đó có gây phiền phức cho anh không? 

Nếu nói phiền thì cũng hơi đúng tại vì hắn đang chuẩn bị quà cho cậu cơ mà

[Oneshot] [Bill Cipher x Mason Pines - BillDip] Red Velvet Cupcakes - Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ