Chapter 12: Too hard to say

46 4 0
                                    

CHAPTER 12: TOO HARD TO SAY

Xandrei's POV:

"Explain Now Xandrei!." -Dad

Di ko sinasadya.-me

"Di mo sinasadya? Gumawa ka ng eksena kanina ! ." - Dad

Naiinis ako kanina. Siya yung nakita ko so yun sa kanya ko nalabas yung sama ng loob ko.

"Say sorry to her!." - Dad

No! Ayoko! -me

Umakyat na ko sa kwarto ko, alam kong di magpapatalo yang si Daddy e. Yung sinasabi ko kanina na hindi ko sinasadya , oo totoo yun. Galit na galit lang ako kanina eh saktong nakita ko siya kaya ayun. Bat ako galit? Kase tumawag siya. After all bigla nalang siyang tatawag na parang walang nangyari? Sht.

Ewan ko ba. Ang bigat ng pakiramdam ko ngayon, siguro nakokonsensya ako dahil sa nagawa ko tapos nakita ko pa siyang umiyak sa harapan ko. Ewan ko ba nung makita ko siyang umiiyak parang nainis ako sa sarili ko and ang worse pa dun nagulo ko yung party nung kambal pero after that incident naging normal ulit yung mga nangyayari, nagtuloy tuloy pa rin yung program pero ako nagkulong nalang sa kwarto.

To:Carlo

15 minutes dapat nasa bar na kayo ni Bry.

-

From:Carlo

Ha? bat biglaan?

-

To:Carlo

Be there or else.

-

From: Carlo

Ok. dadaanan ko nalang si Vincent.

After kong itext si Carlo, pumunta na ko sa bar nila Bryan, at nandun na yung tatlo.

"Oh nandyan na pala yung nag-aya" - Bryan

Umorder na ba kayo?

"oo. ano bang problema pare?-" Carlo

wala naman- Me

"wala daw . Problema sa family? love? money? oh nakabuntis?." -Vincent.

"Hahahahahahaha" -Carlo & Bryan

kung wala kang sasabihing matino tumahimik ka nalang

"Yan kase" - Carlo

"Di ka kausap!" - Vincent

"Hahahaha pikon!." - Carlo

Di ko na pinansin yung tatlo dun basta ngayon gusto ko lang uminom, gusto kong kalimutan na tumawag siya sakin , Hanggang ngayon nagagalit pa rin ako sakanya, hanggang ngayon di ko pa rin nakalimutan yung panggagago niya sakin.

Gusto ko rin kalimutan yung nangyari kanina, Alam kong kasalanan ko pero hindi ako magsosorry, mahirap magsorry lalo na sa kanya. Nung nakilala ko tong si Sophia parang mas nadagdagan pa problema ko e. hay. Bwiset na buhay.

A/N :

last update for today :) Bukas ulit. magdadraftings muna ko ng maraming chapter. hahaha

Salamat po ulit sa mga nagbabasa neto. Godbless.

-PD

A Summer Where It All Started.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon