chapter 23 part two

605 13 0
                                    

JEFF'S POV

kung alam ko lang na dito mageenroll ang kumag edi sana nagpalit nako ng course. Asar. Ano na naman kaya ginagawa nito dito. Bwiset.

LUNCH BREAK

"Omgeeee girl do you see what i see??? Dalawa na ako prince ny k.u.!kyaaa"

"Oo nga no!! Di ba classmate sila ni alison?"

bakit ba tuwing tanghali laging ganyan? Ganun na ba talaga ako kagwapo? Ang hirap na fangirls everywhere.

Humiwalay na ako kay astral dahil pupuntahan ko si maddie dahil nangako akong maglulunch kaming sabay sa school garden. Naglakad ako papuntang bridge na nagcoconnect sa hs building at college of business building.

Tuwing dumadaan ako dito tuwing nagcucutting ako lagi ko nakikita ang babaeng nakatambay sa may bridge. Nakalean sya sa railings or naka sandal sya sa glass window. At usually mag isa lang sya. Ang alam ko classmate ko sya pero.. di ko alam name nya.

Nilagpasan ko sya dahil diba nga di ko kilala why should i approach her. Kaso bigla sya nagsalita.

"Alam ko kung ano meron ka kay madison bukod sa pagiging boyfriend nya" hindi ko na sya pinansin at nagpatuloy sa paglalakad. Pero natigilan ako sa mga sumunod na sinabi nya.

"Alam mo bang pwede ko sabihin sa kanya yun? I have connections. Alam ko di nya alam may kapatid sya sa labas." At nagsimula na rin sya maglakad

"Teka lang sandali. Kaklase kita pero di kita kilala ok?! At pano ko nalaman sino ka ba talaga? Ano ka ba ni madison?" Nag smirk lang sya sakin.

"I'm her half sister. And my name is alison nerisse villafuente. At pano ko nalaman? Kase i'm the one who help jam to destroy her gang. Wala lang i'm just insecure kase sya lagi napapansin ni daddy. Pano ako? So i want what she haves." Lumapit sya sakin at niyakap ako.

" you're the one that i want the most jeff. I'm secretly inlove with you. The fact na engaged ka sa sister ko. Makes me jealous. One day malalaman nya rin na ako may pakana nito.

tinanggal ko ang pagkakayakap nya sakin. Naiinis ako.

"Tama na. Ayoko na ng gulo mas mabuti na iisang problema na lang haharapin ko kaya please wag ka na dumagdag pa alison" umiyak sya sa harapan ko at umalis. Srsly. What's with her?girls these days. Aish.

Dumiretcho nako sa classroom ni maddie at hinila sya palabas. Nagulat ang mga kaklase nya lalo na si alex at mukhang si kevin yung isa lalo na yung babae parang si jam.

"Ano ba problema mo jeff?!nagkaklase ako eh ano ba-"

"Maddie i'm sorry i can't longer hold on to this thoughts. Araw araw kita nakakasama parang lalo bumibigat sa dibdib ko. I'm sorry we can't longer be couples because i'm the one who destroys and revealed your gang to all. I'm sorry. I'm so so-" *pak* sinampal nya ako habang umiiyak sya. Stupid jeff. Selfish.

"JEFF! ANO TO LOKOHAN?HUH?! JEFF GAGO KA! SINIRA MO ANG MERON AKO TAPOS SASABIHIN MO SAKIN MAHAL MOKO?! ANO PANG KASINUNGALING GINAWA MO SABIHIN MO NA SAKIN NGAYON KASE KAHIT KELAN DI KITA PAPATAWARIN. " At inalisan nya ako sa kinatatayuan ko. Di ko alam umiiyak na rin pala ako.

"It takes time to heal. Kelangan mo lang talaga unahan ang mga tao sa paligid mo." Pinat ni astral likod ko at umalis na. Urghh too much pain. This is too much to bear.

Bumalik na ako sa building namin. Habang ngiting ngitj si alison sakin. Alam na nya siguro. Yung babaeng yun. May araw ka sakin letche ka. Di na lang ako umiimik sa pwesto ko.

MADDIE'S POV

ansaket. Sobrang saket. Bumalik ako sa classroom ng umiiyak. Sinalubong ako ni alex. Niyakap nya ako ng sobrang higpit.

"ANSAKET SAKET!!!! ANG GAGO NYA NABWIBWISET AKO!!!"

"Shhh tahan na. Andito ako. Ihahatid kita sa bahay nyo mamaya wag ka mag alala. Di na kita ipapaubaya sa kanya kahit kelan." Hinahagod nya ang likod ko at yumakap na din sa kanya. Kinuha na nua ang bag ko t hinawakan na nya ang kamay ko. Lumabas na kami ng building at sumakay na sa kotse nya.

KEV'S POV

nagulat ako pagkabalik ni madison dahil umiiyak sya. Yayakapin ko sana sya kaya lanh tinabig akk ni alex para sya ang yumakap. Ano kaya ang nangayari. Kitang kita ko na ngiting ngiti si jam sa mga nangyayari. Hinila ko sya palabas

"Sabi na eh may pakana ka ng lahat. Tell me now. Ano ginawa mo!" Hinawakan ko sya sa balikat habang sinisigawan ko sya ngumisi lang sya.

"Wala. Kung ano man ang nangyari kanina, si jeff na ang may pakana nun at hindi ako. Bakit ba parati moko sinisisi? Nakakarami ka na" at umalis na sya. Uhh pati ako naguguluhan sa mga nangyayari hayst!

--------------------------------------------------------

hi guys as i promise here's part two!!

.

.

may one shot fanfic po ako ng exo luhan my jagiya. For exo-l only.

.

.

di naman sa nagdadamot pero pano kayo makakarelate kung di nyo kilala si luhan diba??

.

.

she's my BEAUTIFUL GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon