CHAPTER 9 BS

2.1K 5 0
                                    

good day mga fwends.. still reading my story???  abangan po palagi ang UD ko.thanks :)

------------------------------------
Kim POV

kakatanggan pko lang ng txt ni stephen. akmang rereplayan ko na sya .

kaso wrong timing. nahuli ako ni tita, kinuha nya phone ko

kim, yan ba ang walang hiyang lalaking boyfriend ni louise, akin na phone mo ako magrereply. sabi ni tita

hindi na nga ako nakasagot kay tita,,agad nya kasi kinuha ang phone ko. at hibdi ko alam kung anu pinagttxt nya kay stephen.

naawa ako kay stephen, hndi man lang nya makita si louise.

pero mas naaawa ako sa pinsan kong to, wala syang kaalam alam, tuluyan na ngang nalaman ng magulang nya na sila ni stephen.

hindi ko alam kung paano sila tutulungan dalawa.. mahirap maipit sa dalawang to.

-----------------------------

mommy??? sabi ni louise.


anak??? okay ka na ba??? tanong agad ng mommy nya

aaaahhhhh!!! ang sakkkiiiit!!!! waaaahhh!!!!

anung masakit sau baby?? jusko nagaalalang tanong ng mommy nya.


kim,tawagin mo ang tito mo at ang doctor. sigaw ng mommy ni louise.

tatakbong lumabas si kim sa room ni louise at agad nyang nakita si tito robert ang ama ni louise na kausap ang doctor.


tito,nagising na si louise,pero my sumasakit sa kanya. doc,, gamutin nyo po sya pagmamadalinh sabi ni kim sa dalawa

------------------------

patuloy parin ang pagsigaw ni louise sa kirot na nararamdaman nya. hindi malaman ni mommy lena ,ang kanyang ina ang gagawn sa kanya, awang awa na si kim sa kanyang nakikita.

doc, gawin mo naman ang lahat plsss. anak ko to,,hnd xa pwede mawala samin hagulhol na pagmamakaawa ng ina ni louise

kami na po ang bahala misis. sagot ng doctor.


lumabas na nga ang mag asawa at si kim sa kwarto ni louise. doon naiwan ang mga nurses at ang doctor nito.


nakalabas rin mga ilang minuto ang doctor.


doc?? ang anak ko kamusta??? bungad na tanong ng nanay ni louise.

kailangan ko na talaga kayo makausap. isang seryosong bagay ito. nakatungong sabi ng doctor

anu yun doc??? my problema ba sa anak ko???? tanong ng tatay ni louise.

sumunod kayo sa office ko.. sagot ng doctor.


kim,bantayan mo muna si louise sabi ni tita lena kay kim


okay po tita sagot naman nito.

---------------------------------

Kim POV

eto na lang ang natatanging paraan para matulungan ko si stephen.

stephen calling

hello stephen?? bakit???

okay lang ba si louise???


eto binabantayan ko nga, pumunta ka muna dito habang wala pa sina tita,tsinempohan ko pa eh.


oh sige, lalakarin ko n lang naman kasi nagbabakasakali na makikita ko sya. salamat kim


oh sige bilisan mo lang ha??? kausap lang nya kasi yung doctor.


sige bye, punta na ako...

call ended 1:03

sana magkita na rn sila.


----------------------------------

guise sana inaabangan nyo parn ang mga chapter ng story kong ginawa,, sa tingin nyo po readers makikita nya na kaya si louise???. let find out sa susunod na chapter.

thank you for supporting this story.

papau28 <---------

BOYFRIEND KONG SEX ADDICTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon