CLIFFs POV
after 5 years....
"ulan tera na malelate na tayo sa pupuntahan natin eh!" sigaw sakin ni raven....
"saglit lang naman!" andito kami sa kwarto ko
"bilisan mo naman!"
"hey dont shout at my mommy! its bad!"
"you know what?! hindi lang kayo magkamukha ng mommy mo eh magkaugali rin kayo!"
kung naguguluhan kayo well....
after nung nangyari sa quadrangle tinapos ko nalang ang one year dun...tiniis ko ang sakit dahil nakikita ko sila na masaya at nagtatawanan...and pati pala sila raven kasama ko dahil naagaw ng mga kasama ni rick ang gf's namin pero wala kaming magagawa dahil ayaw namin na may masaktan pa... after we graduated pumunta kaming lahat sa canada dahil may nag-ooffer samin ay--hindi pala may kumukuha saming basketball team kaya pumayag naman kami... and after 3 years meron na akong 4 leading restaurants around the world and siyenpre ang mga co-owners ko eh yung mga sira ulo...
"ok im all set!"
"finally! tera na mahuli pa tayo sa flight natin eh" yes babalik na nga kami sa philippines dahil magbubukas ulit kami ng branch...kung hindi lang ako pinilit--este nangblack mail na sisirain daw nila yung kotse ko...=___= no choice kaya go lang ng go.... si ate naman wala dito nasan 2nd honeymoon nila ni kuya stephen....eeewww,,,,hahahahaha kaya isasama ko muna tong cute este--gwapong pamangkin ko...
pagdating namin sa airport nakita ko yung driver namin na susundo...
"goodmorning ma'am"
"morning, asan yung iba?" tinutukoy ko yung iba sila alex....sabay -sabay kasi kami ng dating eh
"nasa kotse na po sila" naglakad na kami papunta dun....naka simpleng shirt v-neck skinny jeans and vanns pero nakasalamin ako....pati rin yung pamangkin ko.....
"mommy the people are staring at us" hila-hila ni rain yung laylayan ng damit ko...tumingin naman ako sa paligid at oo nga nakatingin sila samin...
"you know, im beautiful and your handsome kaya sila nakatingin satin" ngumiti naman siya at nagpogi sign...
"i know mommy that's why the girls are chasing me" at nagsmirk .....jusko! sakin nga to nagmana!
pagdating namin sa sasakyan nakita ko nga na andun na sila alex
"wahhhh tita's your here!" sabay takbo ni rain sa mga tita niya....yung apat naman tuwang-tuwa
"ampogi mong bata ka!" puri ni alex sa kanya ngumiti naman ang baby ko...
"hoy raine boy version mo tong pamangkin mo! ahahaha" umiling iling lang ako habang natatawa at sumakay na....buong biyahe nila nilalaro ang baby ko hanggang sa pagdating namin sa bahay...
BINABASA MO ANG
Playgirl meets Ms.Sungit (girlxgirl)
RomansaThe playgirl doesn't believe anymore in LOVE cause she experience a break-up... Si Ms. Sungit NBSB maraming nanliligaw pero wala pang sinasagot dahil takot siyang magmahal altough she believe in the word LOVE... will they find love kahit na magkal...