Chap 1

7.1K 71 0
                                    

 Jung Sooyeon ngồi tự học ở phòng học bên cạnh lớp. Bỗng nhiên cảm giác được phía sau có người chọc nhẹ vào vào cô.

Quay đầu lại, là bạn cùng cấp, cùng khoa, cùng lớp Kwon Yuri.

Trái tim không tự chủ được, đập nhanh hơn hai nhịp.

“Sooyeon, bạn có thừa cái bút nào không?” Yuri nhún nhún vai, dường như có chút bối rối trong nụ cười “Lúc đi học không để ý, quên mang theo!”

Sooyeon gật gật đầu, xoay người lại, lấy bút đưa qua. Đầu hơi hơi ngẩng lên, may mắn hắn không phát hiện ra.

Không ngờ Yuri lại biết tên của cô!

Đối phương nói lời cảm ơn, cô lắc đầu, tỏ vẻ không có gì, từ đầu tới đuôi đều không hề nói một câu.

Cũng không phải cô quái gở, không muốn để ý Yuri. Chính là khi đối mặt với thần tượng Kwon Yuri, cô tin tưởng rằng rất nhiều nữ sinh cũng sẽ như cô, không nói nên lời.

Sooyeon xoay người lại, không biết giờ phút này trong lòng mình rốt cuộc là vui vẻ phấn khích, hay là có chút hồi hộp.

Cô không thể nào tưởng tượng nổi, ngôi sao trong trường học : Kwon Yuri, mỗi khi Yuri xuất hiện, toàn bộ nữ sinh đều không thể khống chế được mà hét chói tai kéo dài tận 3 phút, lại biết tên của cô! —— Một Jung Sooyeon bình thường, một Jessica vẻ quê mùa, một Sooyeon chỉ có chút việc nhỏ cũng có thể làm cô vô cùng vui vẻ —— thế mà Yuri lại gọi tên cô!

Trở về ký túc xá, trong phòng chỉ có mỗi Taeyeon.

Sooyeon kể lại cho cô ấy chuyện xảy ra lúc mình tự học.

Taeyeon nghe xong liền lắc lắc đầu, trên mặt hiện lên vẻ thương hại, “Sooyeon ngốc nghếch, về sau đi chơi cùng chúng tao nhiều một chút, đừng có suốt ngày tự học một mình thế! Cậu nhìn lại cậu xem, học nhiều thành cái dạng gì rồi? Cũng bắt đầu ngồi ở trong phòng tự học ảo tưởng đến Kwon soái ca rồi!”

Sooyeon suýt chút nữa sặc nước miếng của mình.

Cho dù không tin, nghi ngờ cô là ảo tưởng cũng được, mà Taeyeon bà nội ngoài việc nghĩ tới “Sex” (chỗ này nguyên văn là “Tính” nhưng ta không biết là gì. Thank t.y Mi nhé :*) còn có thể nghĩ được gì hơn nữa? !

Đối với lời nói của Sooyeon, không chỉ một mình Taeyeon không tin, hai người còn lại trong ký túc xá cũng lắc đầu tỏ vẻ không tin.

Đặt Cược - Yulsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ