PROLOGUE

37 0 0
                                    

Know This GIRLS

Lahat tayo may kanya-kanyang ugali, either were nice or bad.

Kung hindi maganda ang ugali natin marami tayong haters at kung maganda naman ang ugali natin marami pa rin tayong haters.

Bakit kaya ganoon eh noh?

Haha!

May mga tao talagang ganyan kaya wag na kayo magtaka.. ^^ Peace!

Ang kwentong ito ay tungkol sa mga magkakaibigan may iba't ibang personalidad, iba't ibang ugali at iba't ibang stilo ng buhay.

Ruby Rainne Mitch Hernandez- campus certified "warfreak", lalo na kapag mga kaibigan na ang pag-uusapan. Hahamakin ang lahat wag lang masaktan ang mga ito. She is nice to people who are nice to her and bad when they bad to her. Gets mo? Haha! She's a happy girl kasi nga simpleng bagay lang nakakapagpasaya na sa kanya. She love music especially Taylor Swift's songs. Siya na yata ang tinaguriang TS addict/avid fan. Paano halos lahat ng bagay na makikita mo sa bahay nila eh pulos Taylor Swift makikita mo. At kapag papasok ka na sa kwarto niya akalain mong nasa Museum ka! Hahaha Ganyan kaadik si Ruby kay TS. Pero paano kung sa pagiging warfreak niya ay makatagpo niya ang lalaking makakatapat niya sa pagiging warfreak? May posibilidad ba na magbago si Ruby?

Jhen Laenne Mondejar- campus certified "snobera". Kapag hindi niya kilala ay hindi niya rin pinapansin. Its not that she's suplada, ayaw lang talaga niya dahil para sa kanya her words is not worth wasted for non sense people. Ay tama ba english ko? hahahah! She love writing and reading. And she love to cook too. But what if there is someone who's very annoying na makakapagbago sa ugali niyang snobera, mababago kaya ito? Lets see.. ^^

Karen Mae Villamor- campus certified "madaldal". Siya na yata ang babaeng hindi nauubusan ng salita, kung sa girlscout ay laging handa. Hindi umuurong sa chikahan. Pero dahil sa sobrang daldal ay nakatapat niya ang isang lalaking nagpatahimik ng kanyang pagiging maingay. Sino ang lalaking ito? At ano ang magiging role niya sa buhay ni Karen?

Janet Cresh Mendez- campus certified "emotera" kaya siya ang laging kinukuhang bida sa mga drama role play sa kanilang campus. Pero kapag wala sa stage play at kasama ang mga kaibigan isa ring maingay na kaibigan. May pagkasaltikin at madaling magselos. Selos? Oo nagseselos siya sa kadahilanang hindi niya alam haha! She love a guy who is simple and very fun to be with. Yung guy na napapangiti siya, lalo na at may sense of humor kausap. Until naging kapartner niya sa isang role play ang isang guy na pasok sa kanyang ideal guy! But this guy doesn't like her! Is cupid will make a way para magustuhan siya nito?

Aimee Kate Flores- campus certified "friendly" halos lahat na ata na students sa campus kaibigan niya. Bati dito bati doon. Kulang na nga lang tatakbong presidente ng bansa eh! Pero sa campus siya ang SSG President. Mabait and very approchable.

PS: Abangan niyo ang kwento nang magkakaibigan kung sino-sino at paano nabago ang buhay nila nang makatagpo nila ang mga prince charming nila sa buhay. ^^

JENNELYNMERCADOTAYLA**

The Girlfriends meets their BoyfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon