Nhóm người Edward nhìn thẳng phía trước, nơi đó xuất hiện ba bóng người đang chậm rãi tiến về phía họ. Zen kinh ngạc nhìn ba người kia, Victoria đứng giữa với mái tóc đỏ nổi bật bên cạnh hai chàng trai. Chàng trai tóc vàng đi bên phải Victoria thì Zen biết, trong tiểu thuyết có tả đôi chút về cậu ta. Nhưng còn chàng trai tóc đen kia thì cô lại không có chút ấn tượng gì. Tóc đen cao to, vóc người sấp sỉ Edward, đôi mắt đỏ ngầu. Zen nuốt khan nhìn họ, trong lòng khóc thầm, cô thật sự không nhớ có thêm một người!!!
"Đừng sợ. Ít nhất chúng ta và ả ngang về số người." Edward khẽ nói với Zen, anh đã nghe Zen nói sơ qua khi thấy Victoria dẫn thêm người anh cũng khá bất ngờ và lo lắng. Trấn an bạn gái xong, Edward lại tập trung quan sát kẻ địch.
Mắt Victoria đen thẳm, đôi môi mím chặt, nhìn chằm chằm nhóm người đối diện như đang suy tính điều gì đó, nhưng không bao giờ ả nhìn qua Edward. Không khí yên lặng hẳn, cho đến khi Victoria cười quái dị nhìn Ronie, nói với Tóc Đen:
"Con nhóc đó cho cậu."Tóc Đen như người máy, nhận lệnh lao về phía Ronie. Seth gầm gừ muốn xông đến giúp đỡ như lại bị Edward ngăn cản:
"Seth,Ronie lo được. Nếu bây giờ cậu đi Victoria và tên kia sẽ tấn công bọn tôi. Tôi không thể một mình bảo vệ hai người."Seth nhìn Victoria và Tóc Vàng, lại quay sang Edward tru lên. Edward biết đã thuyết phục được Seth, thở phào kéo Zen và Bella lui về sau cho đến khi lưng họ áp vào vách đá. Victoria chăm chú quan sát trận đấu khẽ cười mỗi khi Tóc Đen đấm trúng Ronie. Khi ả phát hiện Bella và Zen không có ở cánh đồng. Ả ta nhanh chóng tìm kiếm Ronie và Edward, quả nhiên cả hai cũng không có ở đó. Ả liền biết hai người này đã đưa hai con nhóc kia trốn đi. Cũng may ả đã mang theo viện binh, nếu không trận này ả thua chắc!
Sau một lúc liên tiếp tấn công nhau, Ronie và Tóc Đen khom người phòng thủ, đối mặt với nhau. Zen nhìn chị gái cả người đầy tuyết, mái tóc vàng óng vốn buộc gọn gàng bây giờ đã rối bù, cả người thở dốc, khuôn mặt liên tục xuất hiện vài vết xước rồi nhanh chóng lành lại,... Lại nhìn sang Tóc Đen, hắn không khá hơn chị cô là bao, nếu xét ngoại hình hắn cao hơn chị cô nhìn có vẻ có ưu thế sẽ thắng, nhưng xét về kinh nghiệm chị cô lại chiếm phần thắng hơn. Victoria nhìn bộ dáng chật vật của Ronie cười khúc khích:
"Ổn chứ nhóc? Ta sẽ cho mi nếm thử cảm giác bị xé xác."Ronie nhìn Victoria bằng ánh mắt lạnh nhạt, cô biết ả đang nói đến James, không đáp. Ronie lao vào đấm mạnh vào cằm Tóc Đen, hắn lảo đảo về sau vài bước, cô nhân cơ hội đá vào bụng hắn, nhưng không may Tóc Đen bắt được chân cô, ném mạnh cô về phía cây to gần đó.
"Chị!" Zen gọi to, muốn chạy đến đỡ Ronie, cũng may Edward nhanh tay giữ cô lại. Zen đau lòng nhìn Ronie khó khăn đứng dậy, cô thấy rõ hàm răng chị mình đang cắn chặt. Tóc Đen không cho Ronie thời gian, vừa thấy cô đứng lên liền đá mạnh vào lưng Ronie. Seth gầm gừ không chịu được nữa lao nhanh đến vật ngã Tóc Đen.
"Seth!" Edward rít lên qua kẽ răng. Bella và Zen cảm nhận được anh đang tức giận. Victoria vừa thấy Seth tách khỏi nhóm liền cùng Tóc Vàng tấn công Edward. Cả ba lao vào nhau, Edward bị dồn đến vách đá, những mảnh đá xám thi nhau rơi xuống, Zen vội kéo Bella tránh xa vách đá. Cách đó vài mét, trận chiến của Ronie và Seth sắp đến hồi kết, Ronie siết chặt cổ Tóc Đen từ phía sau, Seth đang cắn chặt tay hắn.
Bên này, Edward không được thuận lợi cho lắm, anh vừa phải tránh những đòn tấn công của Tóc Vàng, vừa phải giữ chân Victoria. Zen đang lo lắng quan sát hai trận đấu thì bị hành động kỳ lạ của Bella gây chú ý. Bella ngồi thụp xuống đất nhặt một mảnh đá sắc nhọn, Zen không cần nghĩ nhiều cũng biết cô nàng này muốn làm gì vội vàng ngăn lại:
"Làm thế rất nguy hiểm!""Cô không thấy Edward đang cần giúp đỡ sao?" Bella cau mày cố giãy ra khỏi tay Zen.
"Đó không phải giúp đỡ mà là phá rối! Chị Ronie và Seth sắp xử lí xong tên kia rồi. Edward sẽ đợi được cô đừng làm loạn nữa!" Zen kiên nhẫn khuyên can.
"Cô mới thôi làm loạn đi. Cô không lo lắng cho Edward sao?" Bella sớm nay cãi nhau với Jacob, bây giờ lại đụng phải chuyện này, liền đem buồn bực trong lòng bộc phát, lớn tiếng.
"Edward là bạn trai tôi, tôi làm sao không lo lắng cho anh ấy. Nhưng cô bình tĩnh chút đi Bella, máu cô sẽ làm Edward và chị tôi phân tâm!" Zen quát lại.
"Phân tâm gì chứ? Họ không phải mới quen tôi." Bella giành lại mảnh đá.
"Cho dù ngày thường họ chịu được nhưng không phải bây giờ cũng thế! Khi tiêu hao thể lực họ rất cần máu."
"Cô đừng lừa tôi!" Bella dù đắn đo khi nghe lời vừa rồi, nhưng vẫn mạnh miệng. Đột nhiên Bella ngừng giãy giụa, giọng mỉa mai.
"À, tôi hiểu rồi! Cô sợ Edward thấy tôi hơn cô chứ gì!""Cô nói gì thế? Nếu cô không phải là con gái bác Charlie thì cô có chết tôi cũng không quan tâm." Zen giận đến dậm chân, Bella lúc này thật khác so với Bella trong nguyên tác.
"Tránh ra, tôi không cần cô quan tâm!" Bella lớn tiếng, tiếp tục giành co với Zen.
"Chúa ơi! Hai đứa này có thôi đi không?" Ronie vừa tấn công Tóc Đen vừa quát hai cô gái kia. Seth nhìn sang Edward thấy anh không ổn lắm liền chạy sang giúp đỡ.
Edward sớm đã bị Victoria làm đau đầu vì ả ta đang cố đến chỗ Zen và Bella. Tóc Vàng đấm mạnh vào hàm Edward khi anh đang giữ Victoria. Seth phóng đến cắn chặt tay tóc vàng. Hắn gầm lên đấm vào hông Seth, cậu lùi lại, đôi vai giần giật vì đau. Seth gầm gừ cắn chặt tay hắn thêm lần nữa. Hắn rú lên một tiếng, tung một cú ván trời vào ngực Seth. Cả thân hình to lớn của Seth bay lên cao và rơi xuống đúng phía của Zen và Bella. Zen lại lần nữa cứu cô nàng Bella, cô nhanh chóng kéo Bella tránh đi trước khi cả hai bị đè bẹp. Seth đổ ầm xuống đất, một tràng thút thít thoát ra giữa hai hàm răng cậu. Bella và Zen chạy đến cạnh Seth. Bella tái nhạt lo lắng:
"Seth em ổn chứ?"Seth rên rỉ như an ủi Bella. Zen lúc này lay tay Bella chỉ tay về phía trước, Bella khó chịu nhăn nhó nhìn theo, một giây sau cơ thể cô nàng liền cứng đờ. Cả hai lạnh người nhìn tóc vàng đang lừ đừ tiến về phía họ, đôi mắt đỏ ké. Hắn hầm hè nhìn Seth đang cố đứng lên chắn cho Bella và Zen. Cánh tay bị Seth cắn khi nảy nhem nhuốc máu, miệng mở rộng lộ răng nanh, hắn đang chuẩn bị cắn cổ Seth. Zen vươn tay ôm cổ Seth cố sức kéo chú sói to lớn sắp mất mạng lui về sau. Bella bên cạnh cũng phụ giúp một tay trong tuyệt vọng. Đầu óc Zen trống rỗng cô đưa mắt nhìn Edward, anh đang cố thoát khỏi Victoria để chạy về phía này. Zen thấy Edward nhìn cô, anh nói gì đó với cô, nhưng bây giờ tai Zen đã ù đi mất rồi, cô không nghe rõ được.
Seth cố gồng mình đứng lên nhưng có lẽ vì vết thương khi nãy khá nặng khiến cậu đau đến mức không đứng lên được, chỉ có thể nằm đó nhìn Tóc Vàng. Zen cũng không thể làm gì hơn, cô nhắm mắt chờ đợi cái chết. Đột nhiên cô nghe được tiếng răng rắc rồi tiếng thét chói tai vang khắp ngọn núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn][Đn Twilight] Yêu
RomansaMột cô gái trẻ mồ côi cha mẹ. Không may gặp tai nạn giao thông. Đến khi tỉnh lại cô phát hiện mình đang ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Rồi bất ngờ còn có thêm một người mẹ và chị gái. Hơn nữa, họ không phải người thường...