chap 6 : Rắc rối vs cái bàn học

190 11 2
                                    

-Này ai cho anh ngồi ở đây .

-Đúng là oan gia ngõ hẹp mà , đi đâu cx gặp cô. Anh thản nhiên lấy sách vở ra học .

-Này anh đi chổ khác ngồi mau .

-Không thích .

-Anh . . . . Nó ns k nên lời . - Thôi đc anh k đi thì tôi sẽ đi cái đồ khó ưa .

-Này cô ns ai khó ưa hả .

-Ai hỏi lại chíh là ng đó .

-Này đc lắm cô cứ đi chổ khác ngồi đi , hứ tôi k qt .

-Chứ tôi cần anh qt chắc .

-Đại ca gặp đối thủ r . Nguyên ngồi bàn bên cạnh ns vs Thiên .

-Ùm hồi h có ai cãi hơn đại ca đâu , cô gái này hay thật .

-Thưa cô em muốn đổi chỗ ngồi ạ . Nó đứg dậy ns

-Nè Hoài nó bị j v bit bao ng mún ngồi chỗ đó mà nó lại đòi chuyển chỗ . Hs 1

-Ùm .... bla bla .......

Mọi ng xì xào rất nhiều về nó còn nó vẩn thản nhiên dọn dẹp đồ chuẩn bị chuyển đi . Sau một hồi quan sát tìm chổ ngồi cho nó thì cô Lạc lạc có vẻ chau mày hỏi

-Tại sao em lại mún chuyển chổ vậy ?

-Bởi vì em khôg thích ngồi vs ng này .

Cả lớp lại xì xào một lần nữa .

-Thôi đc r các em im lặng nào . Cô giáo vỗ tay ra hiệu trật tự . -Khôg phải thích đổi chổ nào là đổi đó đâu nhé , cô cx định chuyển chổ cho em nhưg vì lớp ta đã hết chỗ nên em cứ ngồi chổ đấy nhé . Còn về Khải em k đc lm phiền bn ấy nhé .

-Vâng . Nó ỉu xịu đáp .

-Bày đặc thưa chi cho mắc côg . Anh trêu cô

-Tôi k thèm qt đến anh . Nó ns xog k màg đến vc học nữa nằm dài xuốg bàn ngủ .

-Thưa cô bạn này trong h học mà lại ngủ gật ạ . Anh đứg dậy thưa chọc tức nó.

-Này Hoài trong h học mà em k nghiêm túc học em ra khỏi lớp ngay rửa mặt rồi vào học mai em nộp bản kiểm điểm cho cô , cô sẽ gọi điện về cho gia đình của em . Cô giáo nghiêm túc .

-Vâng ạ . Nó chúi mặt xuốg rồi lườm anh một cái khiến anh lạnh cả ng .

-Này anh cẩn thận đó . Nó mà nổi trận lên là anh chết ấy . Cô quay xuốg ns .

-Sợ j chứ , cô ta lm j đc tôi nào . Anh vẩn đắc ý ns r quay sang trêu nó . -Đúg k nào sâu ngủ .

-Tránh ra . Một giọng ns lạnh tanh đc bộc ra trong miệng nó xong nó đi ra wc rửa mặt r quay lại lớp hx bài mà k ns một tiếng nào hết . Sự im lặng của nó lm cho ai kia cảm thấy ghê sợ .

Tan học về . Nó vs cô và nhỏ có cả 3 chàng trai nửa cùng đi về , ai cx nc vui vẻ còn nó chỉ im lặng . Nhìu lúc họ cố bắt chuyện vs cô nhưg chỉ nhận lại là sự im lặng đến ghê sợ .

-Này mà sao các anh k về mà đi theo chúng tôi mãi thế . Cô hỏi

-Chúng tôi đang về nhà đấy chứ  . Cậu trả lời

-Nhà các anh cx ở khu này á .

-Ừm chúng tôi ms chuyển đến .

-Vậy à . Thôi mk về đây bye nha . Nhỏ vẫy tay chào rồi chạy đi .

Đi đến khu chung cư họ cùg nhau vào thang máy rồi lên cùng một lầu . Ting tiếng chuông thang máy mở cửa ra.

-Này tôi đến nhà rồi các anh cx về đi chứ . Cô nhìn họ ns

-Thì chúng tôi đang về nhà đây . Thiên vừa ns vừa bc đến căn hộ số 306 mở cửa .

-Nhà các anh ở đó á .

-Ưm mà nhà cậu ở đâu s k vào đi .

-Ờ nhà tôi ở đây . Cô ns r chỉ tay đến căn hộ bên cạnh 305 .

-Trùng hợp thật thôi vào nhà đi . Anh ns rồi khoác vai Nguyên đi vào . Còn nó thì chờ cô mở cửa xong chạy về phòng k ns k rằng . Đến h ăn nó cx chỉ xuệ xoạt vài miếng rồi lên phòng . Thấy nó như vậy cô cx k ns gì chỉ nghĩ rằng cứ để như vậy vài hôm rồi sẽ bt lại . Nhưng nó k ns cx k rằng j cả lm cho cô cảm thấy hơi sợ nên dọn dẹp xong cô quyết định sang kêu anh xl nó . Kính coong chuông cửa nhà anh kêu .

-Cạch . Nhược Đình à có chuyện j vậy .

-Này Thiên cậu cho mk gặp Anh Khải xíu nha .

-Anh ấy ở phòng khách đấy mời cậu vào .

Cô đến phòng khách ngồi xuống ghế đối diện anh vẻ mặt rất nghiêm trọng .

-Em lm sao mà bộ mặt nghiêm trọng thế . Anh hỏi

-Này anh có thể đi xl Hoài có đc k ?

-Tại sao ?

-Ngày thường nó ns rất nhìu nhưng suốt buổi chiều này nó k nói j cả , biết nó buồn nên em lm rất nhiều đồ ăn nó thích , tính nó lại háu ăn gặp món chủ là nó vét sạch nhưng lần này nó chỉ xuệt hai đũa đã đứng dậy .

-Vậy là nghiêm trọng thật r em thấy ca nên đi xl cô ấy đi . Nguyên chen vào .

-Em cx thấy v đó . Cậu cx ns

-Thôi đc để xem vài bữa nữa nếu cô ấy cứ như vậy thì anh sẽ xl .

-Vậy nhé . Em về đây . Bye nha

-Ùm .

I will always love you [TFBoys]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ