Chương 6

730 35 3
                                    

Chương 6

Gần đây tất cả mọi người đều bận rộn hơn, dành thời gian tập luyện cho đêm chung kết sắp diễn ra, đặc biệt là Phương Anh và Huyền Thanh, đi sớm về khuya, phải diễn tập nhiều thứ nên bị áp lực đè nén rất nhiều. Lilly cũng có mặt ở đêm chung kết, nhưng mọi người tập luyện không có gì nhiều, các thí sinh bị loại đều tập chỉ nửa ngày là về nhà, còn top bốn phải ở lại đến tận khuya, chị cũng có rất nhiều lịch trình nên không thể đợi cô diễn cả ngày, về đến nhà thì thấy cô đã ngủ say. Nên dạo gần đây cả hai đều ít nói chuyện hẳn. 

Hôm nay là ngày cuối cùng, ngày mai sẽ là ngày cực kỳ quan trọng. Phương Anh ở trên sân khấu mồ hôi đầm đìa, đang diễn tập cùng với mọi người. Tất cả áp lực đều đè nặng lên vai, gần đây lại không có ai chia sẽ tâm sự, Lilly thì ít khi ở bên cạnh, chỉ biết im lặng chịu đựng trong lòng, vì thế dạo gần đây cô sinh ra khó ở, nóng tính, chỉ một chút là đã nhíu mày khó chịu. Gần đây khi nào cô và Lilly trò chuyện với nhau lúc nào cô cũng hơi lớn tiếng, nhưng lần nào cũng là do chị chủ động làm hòa trước, vì chị biết cô đang áp lực rất nhiều.

Mọi người bây giờ đã ra về, chỉ còn một vài thí sinh ở lại, Lilly ngồi trong phòng thay đồ chờ cho Phương Anh tập xong, ngồi trên ghế ngồi đợi hơn một tiếng đồng hồ chán chê, bèn lấy lon coffee uống cho tỉnh táo nhưng vẫn ngáp dài ngáp ngắn. Cánh cửa mở ra, trước mặt là cô gái tóc ngắn bước vào, vừa nhìn thấy cô chị mừng rỡ sáng mắt hỏi. 

"Tập xong rồi đó hả?" 

"Vẫn chưa, bây giờ chị Mai với chị Ngân đang tập nên em nghỉ được chút xíu."

Cô lấy chiếc khăn lau mặt, tập luyện từ sáng đến giờ ướt đẫm cả tấm lưng, thấy chị ngồi chờ đã lâu, cô lo lắng nói.

"Hay chị về nghỉ trước đi, mai là chung kết rồi nên tập sẽ lâu lắm."

"Thôi chị chờ em, lâu chút cũng không sao." 

Chị xua tay từ chối sau đó nhe răng cười, nghe chị trả lời như thế cô liền chu môi, ngồi gần xoa xoa nựng nựng hai cái má của chị. Cả hai chỉ nói chuyện chưa được năm phút đã có người kêu vào tập, cô sợ chị sẽ chán, liền lấy trong túi sách quyển sách mà cô quý nhất, được giữ kỹ trong túi, đưa cho chị. 

"Chán thì lấy cái này ra đọc nè. Sách này là quyển mà em thích nhất đó, khó khăn lắm mới mua được, đọc cẩn thận nha." 

Chị nhận lấy quyển sách bằng hai tay khiến cô phì cười, chị nâng niu quyển sách trong lòng, mắt chớp chớp nhìn cô.

"Chị biết rồi, chị sẽ đọc thật cẩn thận. Em đi luyện tập đi." 

Hai giờ sau, đây là lúc được nghỉ ngơi để ăn tối, nhìn lên đồng hồ cũng đã hơn tám giờ tối. Cả ê-kip, huấn luyện viên lẫn các thí sinh ai nấy cũng đều mệt rã rời, Phương Anh hơn hai tiếng tập bay nhảy cùng với vũ công, hết lần này đến lần khác đều không đạt, phải tập đi tập lại khiến cô phát bực, lúc tập ánh mắt đáng sợ đến lạ, tập đã không đạt lại càng khó chịu, tính cách áp lực dễ nóng liền lúc nào cũng bùng lên, nghe thông báo được nghỉ một lúc liền vui mừng, mồ hôi chảy dài trên khuôn mặt, cô thở hồng hộc. Định vào phòng xem Lilly đã ăn gì chưa, nhưng vừa bước vào đập vào mắt là quyển sách quý của cô bị ướt, lon coffee bị đổ lăng lóc trên bàn, vết coffee trên sách còn chưa khô, ướt thấm vào từng trang. Cô run người nhìn, cô nhìn quanh phòng, đang định hỏi cho ra lẽ nhưng Lilly lại không có ở đây.

[ Lilly - Phương Anh ] LOVE STORYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ