Xạ Môn! Thiểu Niên!
1, đầu bóng lưỡng thiếu niên, đến đá cầu đi?...
Bánh ngọt điếm cửa, đỉnh một viên đầu bóng lưỡng thiếu niên ngồi xổm tủ kính hạ, phong nhất quá nhấc lên hắn rộng thùng thình góc áo, giống như một viên ở lý yên điệu cải thìa.
Đầu đường đối diện, là cái phế khí trường học, một đám người trẻ tuổi chính sức sống mười phần đón tịch dương đá bóng đá, phi thường náo nhiệt.
Trong điếm lão bản nương nguyên bản là muốn đuổi đi này mặc một thân không biết loại nào niên đại mới có thể mặc vải thô áo xanh, không biết địa phương nào mới có thể mặc hợp nhất giầy rơm thiếu niên, nàng thậm chí nghĩ đến này thế đầu bóng lưỡng choai choai đứa nhỏ là người nào thiểu quản sở lý trộm đi đi ra thiếu niên phạm, bất quá làm nàng xem thanh thiếu niên kia trương trắng nõn khuôn mặt khi, ở phồn hoa đô thị lý tiêu ma sở thặng không nhiều lắm đồng tình tâm thế nhưng quỷ dị từ trong tâm ở chỗ sâu trong du nhiên nhi sinh.
Đổ không phải này tiểu đầu bóng lưỡng bộ dạng nhiều xinh đẹp, mà là này choai choai đứa nhỏ hé ra trắng nõn trên mặt dài quá một đôi sạch sẽ trong suốt ánh mắt, nguyên bản làm cho thiện lương nữ tính nhóm đều đã thích ánh mắt lúc này dẫn theo một phần khổ sở hai phân khát vọng ba phần ủy khuất bốn phần đáng thương nhìn tủ bát lý tiểu hầu bánh ngọt.
Lão bản nương xem mắt tiểu đầu bóng lưỡng, lại hồi đầu nhìn xem kia dùng để hống tiểu hài tử tiểu hầu bánh ngọt, xoay người vào trong điếm.
Tiểu đầu bóng lưỡng nguyên bản không chỉ có là cái đầu bóng lưỡng, hắn vẫn là một cái hòa thượng, có cái pháp danh kêu Ngộ An. Nhưng là hắn bị sư phó đuổi ra sư môn, này pháp danh cũng không có tư cách dùng.
Hắn bị đuổi ra sư môn trực tiếp nguyên nhân là hắn thải đã chết vườn rau tử lý tam chích đại thanh trùng. Gián tiếp nguyên nhân là sư phó nói hắn tâm không đủ tĩnh, cho nên đem hắn đưa này trong thành thị, sau đó sư phó vẫy vẫy ống tay áo, ném hắn đi rồi, nói là làm cho hắn ở trong này tìm hắn trần duyên.
Hắn không rõ thải đã chết tam chích đại thanh trùng cùng tâm tình có cái gì quan hệ, hắn nhớ rõ không lâu còn nhìn đến sư phó thải đến nhất oa đang ở chuyển nhà con kiến, đã chết vài chích.
Cho nên, hắn bị vứt bỏ nguyên nhân kỳ thật không phải bởi vì tam chích sâu, là vì võ công học được không tốt? Thảo dược nhận được quá chậm? Vẫn là nói, hắn gần nhất hai năm dài thân thể, cơm ăn nhiều lắm, sư phó ghét bỏ từng cái dưới ánh trăng sơn khiêng đại thước rất vất vả?
“Đói bụng? Này cho ngươi?”
Trước mắt bánh ngọt rất dụ hoặc lực, hắn nguyên bản tưởng niệm một câu a di đà Phật tỏ vẻ lòng biết ơn, hé miệng mới ức khởi chính mình không phải hòa thượng, rầu rĩ tiếp nhận bánh ngọt, nhỏ giọng nói câu cám ơn, ngồi thành cái tiểu đoàn, cắn khởi ngọt bơ bánh ngọt.
Lão bản nương thở dài, khó trách ánh mắt thoạt nhìn như vậy trong suốt, nguyên lai là cái tiểu ngốc tử, hiện tại ba tuổi tiểu hài tử đều biết nói không cần ăn người xa lạ cấp gì đó, này thiếu niên thoạt nhìn mười bảy bát tuổi lại liền như vậy tiếp của nàng này nọ, bất quá tốt xấu sẽ nói cám ơn, còn không có thể tính chỉ ngốc tử.