HappySeobDay

765 9 9
                                    

Cái này là shortstory Lyn viết tặng sinh nhật Yoseob đáng yêu !

"Chúc tình yêu của tui ngày càng cute và luôn cười, hạnh phúc mỗi ngày ."

_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_

-Oa~, thịt gà , bánh kem , kem nữa kìa _ Cậu nhóc nhảy cẩng lên khi thấy các món ăn đã bày biện sẵn trên bàn , từ món mặn cho đến món tráng miệng trông chúng rất ngon lành. - Chẹp...chẹp _Cậu nuốt nước bọt ừng ực

Chạy lại chiếc bàn đựng đầy thức ăn , cậu cái gắp , gắp hết món này tới món kia . Sau 10 phút chọn lựa trên tay cậu giờ đây là 1 dĩa thức ăn đầy ụ . Cầm cái đùi gà lên kê ngay miệng ...

"Bốp"

"Đau"

...

Mở mắt ra , mắt cậu còn mơ mơ . Cầm cuốn tập phóng vào cái đứa đứng trước mặt vì dám phá hoại lúc cậu đang hưởng thụ các món ăn .

"Chéo"

"Bốp"

-YANG YO SEOB EM LÀM CÁI QUÁI GÌ THẾ HẢ ? HÔM NAY EM ĂN GAN TRỜI À ? EM DÁM NÉM VỠ VÀO MẶT TÔI . HÔM NAY EM NGỦ GẬT TRONG LỚP TÔI ĐÃ KHÔNG PHẠT EM LÀ MAY LẮM RỒI . EM MUỐN CHẾT SAO ??? LÊN VĂN PHÒNG NGAYYYY CHO TÔI.

"Trời ơi ,Lại là cái ông thầy đầu hói này nữa , chết tiệt " Cậu than trời

"Vừa không được ăn còn phải bị hét banh lỗ tai , thôi thì mình phải giở trò năn nỉ ra thôi " Cậu nhóc nhìn thầy đắm đuối

-Huhuhu , thầy ơi em xin lỗi thầy mà thầy , thầy tha cho em đi thầy . Em hứa không tái phạm nữa đâu thầy ơi. Thầy đẹp trai lắm đó thầy , bộ quần áo hôm nay thầy mặc rất hợp đó thầy . thầy ơi thầy tha cho em đi thầy ...

-HAHAHAHAHA _Xung quanh, cả lớp nhìn Yoseob cười điên dại . Không ngờ 1 cậu học sinh ngoan , đáng yêu luôn lễ phép với thầy cô hôm nay lại như thế này ư ???

-Cậu có thôi cái trò nịnh nọt ấy không hửh ? Lên văn phòng chép cho tôi 1000 lần từ "Em xin lỗi thầy " , và 1000 lần từ "Em sẽ không ngủ gật trong lớp nữa" , nhanh nào !

"Cạch"

Cánh cửa phòng tử thần mở ra , cậu cũng không phải xa lạ gì với căn phòng này mà là lâu rồi cậu chưa vào đây . Cố gắng nhớ lại xem là đã bao lau rồi không vào đây. "A , 3 tháng đúng" .

Bước vào thì thấy 1 tên nhóc cũng trạc tuổi cậu , dương như tên ấy chẳng để ý coi ai bước vào nữa , "Phong cách thật , bị phạt mà tai vẫn đeo headphone" _Cậu nghĩ thầm. Vừa nghe nhạc vừa vẽ nguệch ngoạc gì đó trong tờ giấy .

-Em ngồi đây , khi nào viết xong lên gặp tôi . _Thầy "nhẹ nhàng " kéo ghế mời cậu học trò " thân yêu" ngồi xuống chép phạt.

-Dạ em biết rồi ạ _Cậu xụ mặt buồn bã , le lưỡi trêu thầy khi thầy quay lưng đi.

"Một tiếng , chưa xong"

"Hai tiếng , chưa xong"

"Ba tiếng.."

-Này , sao bị phạt thế ??? _Cậu hỏi tên đối diện

-..._Tên ấy đáp lại câu hỏi của cậu bằng sự im lặng

- Này , bạn gì ơi...chán quá , bạn nói chuyện với tôi được không ??_Cậu vẫn là người bắt chuyện

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HappySeobDayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ