Thôi miên truyện ký

5.1K 9 0
                                    

[ thôi miên truyện ký ] tác giả:d.p.e

「 hạ vân!」

「 là ngươi a! Lâm tuẫn vĩ, có chuyện gì sao!」 hạ vân khẩu khí sắc mặt thập phần không khách khí.

「 là như vậy, tan học sau cùng đi đi dạo phố có thể chứ? Ta nhìn thấy nhất khoản trang sức với ngươi hảo xứng tưởng mua cho ngươi.」

「 thật vậy chăng! Thật sự là quá tốt, chúng ta đây tan học sau gặp 」 hạ vân khẩu khí lập tức một trăm tám mươi độ chuyển biến.

〔 quả nhiên là thấy tiền sáng mắt bổn nữ nhân 〕「 kia tan học sau ta ở phía sau môn chờ ngươi.」

「 hảo!」 hạ vân vui vẻ tiêu sái Hồi giáo thất.

〔 tìm này bổn nữ nhân làm cái thứ nhất vật thí nghiệm quả nhiên là đối , bổn bổn liền cắn câu , không uổng phí ta lúc trước một tháng bố cục, đem ta làm kẻ ngốc, trần hạ vân hôm nay tan học sau ngươi liền, hắc hắc......〕

Nhất tan học hạ vân lập tức thôi trứ tuẫn vĩ muốn đi mua trang sức, tương đối dưới, tuẫn vĩ còn lại là không vội không từ đi dạo phố, trong lòng còn lại là yên lặng cầu nguyện hy vọng hội thành công, hai người lại đi rồi một đoạn đường mới ở ven đường tiểu bán hàng rong tiền dừng lại.

「 hạ vân, ngươi xem ta nói chính là kia một cái hạng luyện.」 tuẫn vĩ chỉ trứ lộ quán thượng một cái hạng luyện

「 thế nào một cái!」 hạ vân vừa thấy đến là quán ven đường gì đó hưng trí liền giảm một nửa.

「 kia mặt trên có khỏa lam thủy tinh kia một cái, với ngươi rất xứng đôi.」

「 kia một cái a, hoàn hảo a ta không biết là 」 hạ vân hiện tại chỉ có một loại bị lừa cảm giác, đối với tuẫn vĩ là xa cách.

Tuẫn vĩ cũng không để ý hạ vân phản ứng:「 thật sự rất xứng đôi, lão bản giúp ta bao đứng lên.」

「 ta nghĩ về nhà , sợ người nhà hội lo lắng.」

「 nhanh như vậy muốn đi lạp! Bây giờ còn sớm, chúng ta đi ăn tảng thịt bò ta biết một nhà tảng thịt bò quán tốt lắm ăn.」

「 tảng thịt bò! Hảo a, ăn một bữa cơm ở trở về đi! Ngươi ra tiền 」 vừa nghe đến yêu nhất ăn gì đó hạ vân lại tính ở a nhất cơm ở đi trở về.

〔 xuẩn nữ nhân, tốt như vậy lừa nghĩ đến chính mình trưởng mĩ liền ăn định sở hữu nam nhân 〕「 chúng ta đây đi thôi!」

*********************************************************************** nhà hàng nội, hạ vân cùng tuẫn vĩ ngồi ở tối góc địa phương.

「 hạ vân! Hạ vân!」

「 a! Sự tình gì?」 hạ vân vẻ mặt có điểm hoảng hốt.

〔 xem ra là khinh lượng thuốc ngủ có hiệu lực 〕 theo túi tiền trung xuất ra vừa mua trang sức 「 hạ vân, ngươi xem này trang sức, màu lam thủy tinh thật sự là xinh đẹp đúng không!」

Hạ vân không tự giác đem sở thặng lực chú ý đều đặt ở thủy tinh thượng.

「 thực mê người đúng không! Chuyên chú một chút xem còn có thể nhìn đến bên trong giống như khảm trứ này nọ.」

Tuyển tập cao H  (1) HAPPY NEW YEAR 2012Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ