Thôi miên nô lệ

10.6K 16 0
                                    

Thôi miên nô lệ ]

Thứ nhất bộ: Mỹ nữ phóng viên trương tinh

“Hôm nay buổi sáng, nghị viên trương xx bởi vì phiêu kĩ việc công khai cho sáng tỏ, mà không thể không trước mặt mọi người giải thích. Hạ miến chúng ta đến phỏng vấn một chút lần này tin tức chủ yếu nhân vật, đài truyền hình phóng viên Trương tiểu thư. Trương tiểu thư, nghe nói lần này là ngươi giả trang kỹ nữ, đem trương nghị viên lừa vào khách sạn lý, sau đó ở hắn cởi hết quần áo sau, công khai thân phận mới bắt đến hắn, xin hỏi đây là ngươi trước đó kế hoạch tốt sao?”

“Đúng vậy. Bất quá ta chỉ là muốn chụp một chút đầu đường kỹ nữ vấn đề, không nghĩ tới cái kia lão nhân thật sự đi lên.

Hừ, nhìn hắn cái kia bộ dáng, đều nhanh chết già còn muốn thượng ta.“

“Nghe nói sau hắn muốn dùng tiền mua hồi băng ghi hình, xin hỏi có chuyện này sao?”

“Đối, hắn nói chỉ cần không bá ra, hắn nguyện ý cho ta một trăm vạn. Ta mới sẽ không bỏ qua tốt như vậy tin tức đâu.”

“Vậy ngươi có hay không nghĩ tới hắn hội báo phức?”

“Cáp, báo phức, làm cho hắn đến đây đi, ta mới không sợ hắn.”

Ba, điện thị bị tắt đi .“Các ngươi đi tìm nhân, chỉ cần có thể giết cái kia kỹ nữ, ra bao nhiêu tiền ta đều nguyện ý.” Mập mạp trương nghị viên lớn tiếng kêu,“Ta nhất định phải giết nàng, ta muốn làm cho nàng không chết tử tế được.”

“Trương tổng, Lý tiên sinh đến đây.” Bí thư nói.

“Hảo, mau mời.” Trương nghị viên nói xong, đứng dậy.

Một cái cao gầy nam nhân đi đến,“Trương tổng xem điện thị sao? Nơi đó đem ngươi khả chụp không sai a, có nghĩ là chụp cái tiểu điện ảnh a? Ta có thể ra nhân xuất công. Ha ha......”

“Không cần giễu cợt ta . Thượng trà.” Trương nghị viên nói xong ý bảo hắn ngồi ở sô pha thượng,“Lão đệ, ta biết ngươi nhân mạch quảng, đã nghĩ cái biện pháp cấp ca ca ra này khẩu khí đi.”

“Có thể, bất quá......”

“Đâu có, ngươi nói đi, bao nhiêu tiền?”

“Tiền là việc nhỏ, ta nghĩ hỏi ngươi, ngươi muốn nàng thế nào?”

“Kia còn dùng hỏi, đương nhiên là làm cho nàng đi gặp Thượng Đế.”

“Ân, ngươi rất đạp hư . Ngươi xem đến cái kia cô gái nhỏ dáng người đi?”

“Đúng vậy, thật đúng là cá tính cảm vưu vật, bằng không ta sẽ thượng cái kia làm?”

“Đúng vậy, ngươi có nghĩ là làm cho nàng làm của ngươi nô lệ, mỗi ngày ở ngươi dưới chân, cầu ngươi làm nàng?”

“Cái gì?” Trương nghị viên nhớ tới kia duyên dáng đường cong, bất giác ngay cả nước miếng đều chảy ra,“Ngươi có thể có biện pháp, kia nhưng là chích cọp mẹ a, đừng nữa làm cho nàng cắn.”

“Ngươi yên tâm, ta thủ hạ có khi là cao thủ, như vậy đi, ngươi trước không nên gấp gáp, hiện tại nàng chính hồng, không tốt xuống tay, quá một trận tử chờ việc này bình ổn , ta sẽ đem nàng giao cho ngươi trên tay, khi đó, nàng chính là của ngươi tư nhân vật phẩm , ngươi có thể tận tình hưởng dụng nàng.”

Tuyển tập cao H  (1) HAPPY NEW YEAR 2012Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ