ultimate crush

19 0 0
                                    

-*

pano kung ang ultimate crush mo, hindi mo na lang matatanw dahil halos KATABI mo ns dys,

AAMIN KA o AAMIN KA ?

-*

"kyaaaah ! nakasabay ko na namang pumasok ng gate si nathan besh !!" kinikilig ako ng sobrang bonggang kabog !

kaya etong mahal kong bestfriend mukha ng narape

"*pout* everyday na lang ba akong magmumukhang sabog sa kakaalog mo besh ?" reklamo ni bestfriend.

"hehe sorry na besh kinikilig lang naman, sana'kaklase natin sya ngayon" i said then hug her.

nandito nga pala kami ni besh sa tambayan namin. first day of class ngayon. maaga pa naman kaya tumambay pa muna kami ni besh.

magkaklase na naman kami ni besh pero sana talaga kaklase na namin si nathan. aba ! four years ko din yang hiniling no !

"

magkaklase na naman kami ni besh pero sana talaga kaklase na namin si nathan. aba ! four years ko din yang hinihiling no !

"magseseven na besh, tara na" tumayo lang ako at naglakad na kami ni besh papunta sa room namin.

pagkadating sa room syempre hanap ng upuan then upo AT SYEMPRE ULIT magkatabi kami ng besh ko. kwentuhan lang muna kami about sa viccation namin. 30 mins na ang lumipas pero wala pa ring teacher kaya napagdisisyonan namin ni besh na makipagkilala sa mga kaklase namin. at sinimulan namin sa katabi ko kasi dulo yung chair ni besh.

"hi ! im shana and this is jornalyn" pakilala ni besh. ngumiti lang ako "my bestfriend and you are ?" wow besh english ! peram nga ng panyo guys !

"*smile* im carlo and this is nathan bestfriend ko" napatingin kami ni besh sa tinuro ni carlo. OMG ! napanganga kami ni nang si nathan my love ang bestfriend ni carlo

"ang bibig isara vaka pasukan ng langaw" said carlo, nagapiran pa sila ni nathan my love

natauhan naman kami ni besh "err.. sorry, so first timer sa section one ?" tanong ni besh kahit obvious na ! haha lutang na

 "yeah, kelangan para may sabit sa grad" sagot ni nathan my love.. ang gwapo ng boses nya !

"teka ? ikaw si gate girl !!" tinuro nya pa ako. eh ? kelangan talaga ituro ?

"ahh... ehh. .  hehe bakit gate girl ?" duh ! ang ganda ganda ng pangalan ko nathan my love tapos gate girl tawag mo sakin ? 

"eh kasi since first year sa gate lang kita nakikita" biglang uminit ang mukha ko "and." ngumiti sya sakin. HEAVEN ! "i love it" gulat ako sa sinabi nya.. ano daw ? teka gusto nya yung lagi nya akong nakakasabay sa gate ? huh ?

"goood morning class, sorry im late take your seat" nagulat kami sa biglang dating ng teacher namin. agad kaming bumalik ni besh sa upuan namin.

pero di ko mahandel yung ngiti ko, kulang na lang mapunit yung pisngi ko sa sobrang lapad ng ngiti ko at buong araw hindi nawala yun.

syempre ! first and for most kaklase na din namin/ko sa wakas si nathan my love

second natutuwa sya kapag nagkakasabay kami sa pagpasok sa gate. kyaaaaaah !

papa bro pwede mo na akong kunin. uy deh joke lang ! kailangan ko pang maging BF si nathan ko, ikakasal, magkakaanak, tatanda with him.. waaaaaah xD

-* kinaumagahan *-

tamad akong pumasok ngayon pero siguradong ngayon na ang start ng maayos na klase.. AND DUH ! KAPAG HINDI AKO PUMASOK HINDI KO MAKIKITA ANG NATHAN KO !

(yui: maka.nathan ko wagas ? sayo na ? sayo na ?)

hindi PA ! bwahaha

(yui: ay baliw, oh piso humanap ka ng kausap mo)

che !!

ok, kwento na lang ulrt ako sa mga ginagawa ko, si author kasi singit ng singit di na lang magtype

papasok na ako sa gate ng school NAMIN.. malang alangan na sa inyo ? di naman tayo same na nagaaral sa collette academy.

"good morning lyn" napalingon ako sa likod ko para tingnan ang nagmamayari ng napaka gwapong boses na yun

(0////0) ang gwapo talag ng nathan my love ko,

"good morning din nathan" gaaah ! buti na lang nagtoothbrush ako, fresh breath !

"ok lang ba sayo na lyn lanng itawag ko sayo ?" dahan-dahan naman akong tumango.

"basta ikaw.. lahat ok" bulong ko

"anong sabi mo ?" umiiling ako sabay ngiti

"tara sabay na tayong pumasok sa room" for real ? niyayaya nya akong sumabay sa kanya ? oh gulay !

(yui: masarap ?) oo sarap mong itapon . sumingit ka na naman

(yui: trip) wow ! ang sarap mong kausap

(yui: thanks) che !

"so tara ?" ay kasama ko nga pala si nathan my love

"sige" naglakad na kami ng SABAY.. medyo nahihiya lang ako. MEDYO LANG ! pero sana EVERYDAY GANITO !

tanong sya ng tanong, oo hindi ewan lang sagot ko.. eh sa NAHIHIYA AKO ?

"alam mo matagal ko ng gustong malaman panaglan mo. lagi din akong sumisilip sa toomses para hanapin ka pero wala eh" talaga nathan my love ? bat di mo sinabi agad ? gosh ! kileg !

"uhmn. . . b-bakit mo naman ginagawa yun ?" here i go ! curiousity kills the cat

"caue i like you" o_O nagtigil sya sa paglalakad and pumunta sa harap ko.

biglang may nagabot ng roses kay nathan. inabut nya sakin yun then ngumiti. tumingin sya sa harap namin. tumingin din ako syempre

*taas kilay* yung classmates namin may hawak na illustration board na tigiisa na may nakasulat 'can i court you?' yung question mark si besh pa ang may hawak !

*dub dub dub dub*

anla ! aamin na ba ako o aamin na ? aish no choice. aamin na lang nga ako

waaaah ! tiningnan ko si nathan na mukhang naghihintay ng sagot ko

"i like you too nathan and yes you can court me" ngumiti sya then he hug me.

hiyawan naman yung mga nakakita samin ! waaaaah ! kinikilig ako !!]"thank you" he whisper. i nod and hug him back

ANG BANGO NG NATHAN KO !!

--*

thank you :))

my facebook--> collette1008@yahoo.com

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 09, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ultimate crushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon