HELL ACADEMY

43 1 0
                                    


Prologue:

Bloody Hell Academy.....

Ang paaralang pinakakinatatakutan ng mga kabataan. Dahil sa kasamaang pumapalibot sa paaralang ito. Gugustuhin mo pa bang mag aral dito?

Ang paaralang puno ng kaguluhan. Kaguluhan sa pagitan ng babae at lalaki.

Samantha Iris Nieva o mas kilalang SIN ang babaeng puno ng katapangan. She have an Angelic Face. But dont fooled on her ANGELIC FACE because you dont know what is on her DEMONIC MIND. Ang babaeng magpupumilit na mag aral sa Bloody Hell Academy dahil doon rin nag aaral ang kapatid niya. Kasama ang mga kaibigang na sina;

Demon Vaile Austin o mas kilalang DEMS at Deavon Daile Austin ang dalawang magkambal na makakasama.

" SIN!!!! WHAT THE HELL ARE YOU DOING HERE?!!! " galit na sigaw ng kuya niya ng makita siya nito.

" What??? May problema ba? " taka niyang tanong.

Hindi naman siya sinagot ng kuya niya bagkus ay may binitawan itong salita na hindi niya lubos maintindihan.

" Hellcome my little sis. Always take care of yourself dahil hindi lahat ng nakangiti sa inyo dito ay panig sa inyo minsan iyon pa ang nagiging dahilan para maagang mawala sa mundo ito. Im warning you.... huwag kang gagawa ng masama. Dahil kapag may nangyaring masama sayo hindi ako magdadalawanh isip na pumatay " mariin wika nito bago nito lisanin ang kwartong tinutuluyan nila.



Ano nga bang sikreto ang bumabalot sa Bloody Hell Academy na ito. At bakit ganoon nalang ang galit ng mga estudyante sa isat isa.

Boys vs. Girls

Ano nga bang tunay na dahilan sa likod ng mga kaganapang ito? Mapipigilan kaya nila ang patayang nangyayari sa paaralang ito. O ito pa ang maging daan upang malagay sila sa alanganin.

Sundan ang kwento ng tatlong babae at ng tatlong bagong kaibigan nila. Makakakuha ba sila ng impormasyon?

Ang tanong makakatagal ka pa kaya sa ganitong paaralan na binabalutan ng kasamaan?



-----------

First of all guys, lahat ng nandidito ay likha lamang ng malawakkkkkkkk kong imahinasyon. Sorry for the wrong typos, grammar and etc.etc. Kung bet niyo ang story ko please read and vote dont forget to spread this story. Pero kung ayaw niyo naman... edi ayaw iba iba tayo ng taste guys okayyy??? Kaya naiintindihan ko.

Enjoy reading and thanks for reading my story ^_^

BLOODY HELL ACADEMY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon