==================
☆, trùng sinh
Bạch Hóa chớp mắt, nhìn đen kịt giường mạn, hắn chậm rãi ngồi dậy.
Ngay một canh giờ trước, hắn bởi vì che chở đã từng đồng ý vi đối phương phó canh nhảy xuống biển, muôn lần chết không chối từ, đối phương nhưng ở một nữ nhân xúi giục hạ, xuất hiện ở đội săn bắn khi, thừa dịp hắn chưa chuẩn bị, đoạt hắn không gian liên, thuận tay đưa hắn đẩy mạnh Zombie đôi trung, chết.
Bạch Hóa đi tới bên cửa sổ, xuyên thấu qua làm sạch cửa sổ, nhìn phía ngoài cửa sổ tốt đẹp chính là thế giới, không có tanh hôi máu vị đạo, cũng không có tàn toái thi thể cục thịt, thật nhỏ trần ai ở trong không khí khiêu dược, dương quang sái ở trên người hắn, phất đi trong mắt hắn âm trầm.
Hắn mở lại mở bàn tay, có chút tiểu, hơn nữa lòng bàn tay đầu ngón tay phúc có thật mỏng cái kén.
Hắn quét một vòng y phục trên người, mới phát hiện lại là thân hòa phục, Bạch Hóa tâm cả kinh, tay xuống phía dưới bình dời, mò lấy một cái quen thuộc đông tây sau, trường hu một tiếng.
Bạch Hóa nhìn chung quanh một lần, đi vào bên trong phòng ngủ nhìn như WC phòng nhỏ. Mặt hướng cái gương, trong kính người chưa kịp vai tóc, đỏ thẩm mâu sắc, cùng với thật to mắt mèo, vốn là chính mình nhất trương có chút nữ tức giận mặt, hơn nữa một thân đen sẫm khâu có toái hoa hòa phục, liền hầu như cùng nữ hài tử không giống.
Bạch Hóa cởi ra trên người hòa phục, □□ thượng thân đi hướng tủ quần áo, vốn muốn tìm chút y phục hàng ngày, nhưng phát hiện tủ quần áo trung tất cả đều là chút cùng hệ liệt ám sắc hòa phục.
Bỗng nhiên, Bạch Hóa biến sắc, tự mạt thế sinh tồn nhiều năm qua, hắn đối thanh âm độ nhạy cảm thẳng tắp bay lên, đương nhiên khả năng này cũng cùng hắn trở thành dị năng giả có liên quan, nói chung, khi(làm) ngoài phòng tiếng bước chân vang lên khi, mặc dù đối với lại vừa với thấp giọng, nhưng hắn vẫn có thể nghe thấy đến.
Bạch Hóa lặng lẽ kéo cửa ra, đi qua khe cửa nhìn lại, chỉ thấy một người có mái tóc ngân bạch, tay nâng ván trượt niên thiếu đi tới, đầu hầu như cùng hắn bình thường cao, ân, không sai, bình thường cao.
Tam, nhị, Bạch Hóa thầm đếm , khi(làm) niên thiếu tới gần cạnh cửa khi, như ảnh vậy đem đối phương phác đảo, bắt giữ đối phương, không nói hai lời, mở bái.
"Này ! Ngươi làm gì !" Bởi tại gia cảnh giác độ cũng không có rất cao, lúc này bị Bạch Hóa đắc thủ, niên thiếu rất tức giận, trợn lên giận dữ nhìn Bạch Hóa, hô.
Bạch Hóa không có phản ứng đối phương, ở mạt thế giai đoạn trước, vì chính hắn hòa người kia sinh tồn, loại này trộm cướp sự tình hắn làm không ít đã từng, huống chi hiện tại chỉa vào một đứa bé túi da, khi dễ tiểu hài tử quả thực không có áp lực chút nào.
Niên thiếu mắt thấy Bạch Hóa trên tay công tác từ từ chuyển dời đến nửa người dưới, đỏ mặt, gào lên: "Kalluto ! Ngươi rốt cuộc làm gì !"
Bạch Hóa sững sờ, trên tay công tác dừng lại, nhãn thần có chút mê man, hắn nhìn niên thiếu, không tự chủ hô lên: "Killua. . . Ca."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hunter] Kalluto
Teen FictionTấn giang 2016-8-27 xong xuôi Văn án Bạch Hóa xuyên qua thành Kalluto, Kế thừa Kalluto chưa thành đại nghiệp, si hán (vạch tới) trung khuyển đi theo Killua. (lầm) Mỗi ngày mười giờ đúng giờ canh tân. (văn án vô năng) Cột thu lôi: ① diễn viên...