Lộ Nhân

2.1K 13 0
                                    

 "Đưa cho dược sư hiện tại của ta, xem có phải do tác dụng phụ của Tịnh Tâm hay không."

       "Không

thể nào

! Tịnh Tâm không có vấn đề." Lão bảo chủ hiển nhiên tín nhiệm tiền dược sư, "Ngươi nói nữ nhân gọi là Nguyệt Viên kia là người như thế nào?"

       "Đây là chuyện của ta phụ thân không cần phải xen vào, phụ thân chỉ cần đem phối phương Tịnh Tâm cho ta là được. Mặt khác ta muốn bế quan một thời gian ngắn, sự vụ trong bảo làm phiền ngươi."

       "Việc này không thành vấn đề. Tinh Thiên, ngươi có nắm chắc..."

       Lộ Tinh Thiên ngẩng đầu, đối với phụ thân mình ngẩng đầu nhe răng giống như dã thú, "Nếu ta thật sự hoàn toàn nhập ma, có phải ngươi chuẩn bị đem ta giam giữ hoặc là rõ ràng giết ta?"

       Lộ lão bảo chủ cười khổ nói: "Lấy công lực hiện tại của ngươi, nếu ngươi thật sự nhập ma, ngươi cho là nhà họ Lộ ai có thể khống chế được ngươi?"

       "Có a, " Lộ Tinh Thiên hắc hắc cười liếc mắt quét qua người nào đó đứng ở thính khẩu một cái, "Cha, ngươi biết không, khi ta nhập ma, ta đối với một người nhưng lại không có chút nào đề phòng. Hắn chỉ cần ở trên đầu ta như vậy chụp lên một chưởng, là ta có thể đi theo Diêm Vương gia giành vị trí ."

       "Ai?" Lộ lão bảo chủ biến sắc.

       Lộ Tinh Thiên chưa nói, chuyển hướng đề tài dặn dò mấy chuyện.

       ____

      

       Chỉ cần là người nhà Lộ gia bảo ai cũng biết Lộ đại bảo chủ hiện tại đang sủng Thập Lục, tuy nói không đến nỗi vô pháp vô thiên, nhưng cũng tới được trình độ đủ để Lão bảo chủ ghé mắt.

       Xem ở tác dụng thay thuốc an thần lẫn công cụ phát tiết của Thập Lục đối với Lộ Tinh Thiên khi hắn tẩu hỏa nhập ma, Lộ lão bảo chủ tạm thời không có động tác gì đối với Thập Lục.Có điều khi nhìn đến hình dáng tuấn mỹ đến kỳ cục của Thập Lục, nghĩ muốn hoàn toàn bỏ qua y cũng khó.

       Thập Lục cũng không thèm để ý lão bảo chủ ôm cái gì tính toán đối với mình, y đang tận tình hưởng thụ cảm giác được sủng ái trong hiện tại.

       Lộ Cửu châm chọc y sáng nay có rượu sáng nay say, Thập Lục nói lại y phải quý trọng hết thảy trước mắt, tương lai cũng có chuyện đáng nhớ để mà nhớ lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 26, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lộ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ