Một chút về tôi.

5 0 0
                                    

Đầu tiên về tính tình thì tôi chẳng biết tôi là người như thế nào nữa, tôi rất dễ khóc vì một bộ phim , một video cảm động dù chỉ có một hai phút. Tôi rất thương người và rất xót xa khi nhìn thấy người buôn bán hàng rong hoặc là những người ăn xin ngoài đường và những người già. Khi đi ngoài đường tôi được nhìn thấy những người đàn ông con trai ốm yếu gầy gò thì tôi lại cảm thấy rất thương họ vì tôi nhìn họ tôi lại nghĩ đến ba tôi vì ba tôi cũng ốm yếu gầy gò như họ vậy. Tôi có thể ghét một người khi họ nhìn không ưa mắt tôi nhưng tôi vẫn sẽ bình thường như không gì xảy ra khi đã giao tiếp cùng họ. Tôi rất xấu tính vì khi tôi bực bội lên thì tôi nghĩ gì nói đó cho dù là những lời rất thậm tệ và tổn thương rất lớn cho người khác , nhưng tôi lại không có ác ý gì chỉ là do tôi bực. À mà chắc trên đời này có mỗi mình tôi là háo hức vui sướng và muốn làm quen với một người khi họ có một điều gì đó như bản thân tôi vậy , chẳng hạn họ giống tôi về cái tên , sở thích , tháng sinh , cung hoàng đạo và nhiều thứ khác. Tôi là một người mà nói thì thật sự không có gì đặc biệt , chính tôi còn nói vậy thì chắc hẳn tôi rất tệ rồi. Tôi không đẹp , dáng không xinh , răng không đẹp , mặt cũng không xinh xắn mụn nổi đầy cả mặt , mắt cận nặng không có kính thì chẳng làm được gì cả. Thêm một cái là học dỡ và lười biếng. Vì thế chắc không ai tệ bằng tôi.

* Ngủ , mai ghi tiếp

Cuộc Đời Của ShmilyWhere stories live. Discover now