MEDYO SPG! Striktong Patnubay at Gabay please lang. HAHAHAHA
----------
Every Friday is fun day para kay Train. Kasama nya ngayon dito sa Crowd and Crown ang mga kaibigan nyang hinayupak. Kasalukuyan ko syang pinapanood mula rito sa itaas. And for more information, I own this bar at si Zac lang ang nakakaalam. Hindi din alam ni Train na mag-kambal kami ni Zac, fraternal twins kami kaya hindi kami magkamukha, at lalong hindi kami magka-ugali! Isa pa, hindi naman din nagtatanong about sa buhay ko si Train.
"You want a popcorn Sissy?" isa pa tong Berlin na to! Hindi na ako tinantanan simula noong nalaman yung tungkol sa amin ni Train. "Baka malusaw yan dahil kanina mo pa tinititigan." pang-aasar pa nya.
"Shut up Ber, hindi ko naman hinihingi opinyon mo." Sinenyasan ko ang isang bouncer para lumapit sa akin. "Ban her." Turo ko sa babaeng nagpupumilit kumandong kay Train. "Go now."
"Yes Queen." I prefer them calling me Queen because this is my own castle, this is my haven.
"Ang tagal na nating magkakilala gaga ka! Ngayon ko lang nalaman na mayroon kang ganitong business. Inutil ka talagang kaibigan."
"Letse ka Berlin di ako makapag-concentrate sa panonood kay Train dahil sa ginagawa mo e."
"Bakit ba kasi hindi mo lapitan? Akala ko ba ayaw mo din sa kanya? So the more you hate the more you love talaga ang drama mo? Panget mo dyan girl." natatawang sabi sakin ni Berlin.
Inabot ko ang Cosmo na kanina ko pa iniinom, pang-ilan ko na ba to? Tatlo o lima? I'm not a sober, pero tina-try ko lang ang specialties ng bar ko. Lalo na ngayon at watcher ang drama ko.
Maya-maya'y narinig kong nagri-ring ang cellphone ko. Nakita kong lumabas si Train at saka ko tinignan ang phone ko.
Train calling...
Anong problema nito?
"Hello?" sinenyasan ko naman si Berlin na tumahimik. Sound proof itong private room ko dahil honestly, ayoko talaga ng maingay.
"Where are you Hannah?"
"Why?"
"Just answer me please."
"Why nga?"