They arrived at the venue thirty minutes before the actual show starts.
Dumiretso silang apat sa private dressing room ni Jhossa, just to wish their friend goodluck.
After that ay pumuwesto na sila sa upuan na nakalaan para sa kanila. Full pack ang loob ng venue. Lahat ay nag aanticipate sa huling pasabog na gagawin ng tinaguriang " Queen of the Catwalk "
Glayssa scanned the whole place nang maramdaman na parang may nakatingin sa kanya. She felt uneasy at once.
" What's bothering you Glay?" nagtatakang tanong ni Michelle ng maramdaman na parang alumpihit siya sa kinauupuan.
She tried to smile!" A-ah e-eh, wala naman... "
" Oo nga pala Glay, tumaba ka yata ngayon, nahirapan akong i adjust ang fitting ng gown mo eh, ano bang kinain mo this past few weeks at nag gain ka ng weight?", it was Angelica.
Napansin rin pala nito ang lihim niyang dilemma. Kahit siya ay nagtataka dahil nagsisikipan na ang ilang mga damit niya. Nagsisimula na nga rin siyang mairita. Ito ngang suot niya ngayon ay nakailang fix muna bago nakuha ni Umaga ang tamang sukat. Mabuti na lang at may halong magical touch ang kamay ng pinsan niyang ito kaya ayun nakuha rin nito ang gustong sukat ng katawan niya.
And besides she just couldn't give up the dress. It was too beautiful at nagustuhan niya talaga ang pagkakagawa dito ni Umaga.
She was wearing a pristine off white cocktail dress na lace inspired and above the knee lang ang haba,showing her long and shapely legs. She matched it with an off white seven inches stiletto kahit na nga ba may bad experience siya sa matataas na sapatos . Maliban sa off white din na pearl earing ay wala na siyang ibang accesories na suot. Her long brown black hair was neatly ponytail exposing her back dahil bukas sa likod ang kanyang damit, exposing her smooth back.
" Sama ng loob at kung ano ano pang related sa sakit ng puso, that's what I've been taking now", she answered sarcastically. She surveyed the whole place, andaming tao talaga halos lahat dito ay mga taga suporta ni Jhossa na bagaman ay nabigla sa biglaang pagreretiro nito ay talagang nagpunta upang ipakita ang kanilang suporta dito.
BINABASA MO ANG
EVRES EVER AFTER
Storie breviEver After Series Book 1 Teaser He is my life. He is my light..... He brought sunshine in my stormy life. He is my happiness...